Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup vừa chỉ định Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đại lý phân phối chính thức Khu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Royal City.

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên Tập đoàn Đất Xanh, là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối BĐS. Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, đơn vị này rất phấn khởi khi kết hợp với một chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam và tham gia phân phối dự án BĐS lớn và đẳng cấp nhất tại miền Bắc.

{keywords}
Tổng thể dự án Royal City

Khu đô thị đẳng cấp

Tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Vinhomes Royal City sở hữu vị trí đắc địa, cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô, là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành với khu trung tâm mới sầm uất của Hà Nội. Được ví như “Thành phố Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Royal City là khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội. Dự án cách hồ Hoàn Kiếm 5km (10 phút lái xe), cách sân bay Hà Nội 35 phút lái xe, gần đường vành đai 2 và 3, tiếp giáp với nhiều khu vực dân cư đông đúc, thu nhập cao và nhiều dự án cao cấp.

Sau 1 năm khu đô thị Vinhomes Royal City đi vào hoạt động, nơi đây đã trở thành một địa điểm vui chơi - giải trí - văn hóa - giáo dục…lớn và thu hút bất kỳ khách du lịch nào đến thăm Hà Nội. Vinhomes Royal City được đánh giá có quy mô lớn và đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 120.945m2, quảng trường rộng 30.000m2 với các tác phẩm điêu khắc độc đáo. Đặc biệt với tổng diện tích thảm xanh chiếm tới 70.000m2. Khu căn hộ Vinhomes Royal City bao gồm 6 tòa căn hộ từ R1 - R6 với đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội lần đầu tiên góp mặt tại Hà Nội như TTTM Vincom Mega Mall Royal City - Tổ hợp TTTM đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế - “một điểm đên - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn” với các khu vực bán lẻ, khu vui chơi giải trí như Công viên nước trong nhà, quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam, thế giới Games, thế giới ẩm thực với hơn 200 nhà hàng, rạp chiếu phim…

Tiện ích đồng bộ

Cảm nhận đầu tiên về Khu đô thị Vinhomes Royal City chính là sự choáng ngợp về quy mô và độ hoành tráng. Nhưng điểm khác biệt thực sự không chỉ từ bề ngoài rực rỡ tráng lệ mà còn từ cuộc sống sinh hoạt, trong đó, chỉ có cư dân đã sống ở đây mới cảm nhận được hết.

Bà Monica, một công dân Thụy Sĩ đang thuê căn hộ ở đây cho biết: ““Sống ở khu căn hộ Vinhomes Royal City, tôi cảm thấy thực sự đẳng cấp. Không gian nơi đây thật yên bình, các tiện ích, dịch vụ đầy đủ và tuyệt vời. Đặc biệt, tôi rất hài lòng với dịch vụ Vinhomes, cung cấp các dịch vụ tại gia 24/7 với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đến từng gia đình như: dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, đặt vé máy bay, photocopy hay các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật…"

Theo tin mới nhất từ thành phố Hà Nội, để thuận tiện cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Royal City, Thành phố Hà Nội đã phê duyệt cho phép Chủ đầu tư xây dựng tuyến đường từ Khu đô thị này đấu nối với đường ven sông Tô Lịch và xây dựng cầu nối sang đường Láng. Thành phố chịu trách nhiệm về công tác giải phóng mặt bằng và giao cho chủ đầu tư xây dựng, thực hiện tuyến cầu đường này, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào Quý 2 năm 2015. Trong thời gian tới, đường ra vào Khu đô thị Vinhomes Royal City sẽ được tiếp cận thuận lợi từ phía đường Nguyễn Trãi, đường Láng và đường ven sông Tô Lịch (đường Nguyễn Ngọc Vũ)

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, việc Thành phố Hà Nội mở thêm tuyến đường mới tiếp cận KĐT từ phía đường Láng sẽ thêm một “tiện ích bổ sung” nữa dành cho cư dân sống tại đây.

Mở bán tòa R4

Ngày 20/7/2014, Đất Xanh Miền Bắc sẽ chính thức ra mắt giới thiệu tòa R4 cùng với những chính sách bán hàng tốt nhất dành cho các khách hàng..

Tòa R4 cao 35 tầng, với các căn hộ đẳng cấp và sang trọng mang phong cách hoàng gia Châu Âu, diện tích từ 93m2 - 137m2 thiết kế căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, đã hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng ngay. Các căn hộ được bố trí nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên, hệ thống rèm cửa cảm ứng, tự động điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Khu Club House phục vụ không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn Quốc tế hiện đang được hoàn thiện tại tầng 1 của tòa R4 này.

{keywords}
Hình ảnh phòng ngủ

{keywords}

Các căn hộ R4 có mức giá từ 37 triệu đồng (Đã gồm nội thất cao cấp, chưa VAT), khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay.

Chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City trong thời điểm này: chiết khấu lên tới 7.5% tổng giá trị hợp đồng; miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông cấp 1, 2 hoặc cấp 3 tại Vinschool Time City….

Thông tin chi tiết:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936.90.91.91 - 0942.68.91.91- 09144.291.91

Thúy Ngà