Hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) vừa nhận hai giải thưởng lớn: “Hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất” và “Hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương tốt nhất” thuộc hệ thống giải thưởng “World Airline Awards” do Skytrax bình chọn.

Khẳng định vị thế của hãng hàng không 5 sao

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của ANA nhằm mang đến cho hành khách những dịch vụ tiện nghi, thoải mái và an toàn nhất.

Skytrax được thành lập năm 1989, là tổ chức uy tín hàng đầu về đánh giá và xếp hạng hàng không có trụ sở ở London, Anh. Giải thưởng thường niên “Hãng hàng không thế giới - World Airline Awards” được Skytrax tổ chức dựa trên kết quả các cuộc điều tra dành cho hành khách thông qua nhiều hình thức bao gồm cả bình chọn qua mạng đối với hơn 200 hãng hàng không trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Skytrax còn tổ chức xếp hạng các hãng hàng không từ 1 đến 5 sao, trong đó ANA là một trong số ít các hãng hàng không được xếp hạng cao nhất - Hãng hàng không 5 sao - từ năm 2013.

Giải thưởng “Hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất” nhằm tôn vinh các hãng hàng không nhận được sự hài lòng nhất của hành khách về dịch vụ tại tất cả các sân bay mà hãng tới trên khắp thế giới, bao gồm dịch vụ tại quầy check-in, phòng chờ và tại cửa ra máy bay.

Với việc nhận được giải thưởng này lần thứ ba từ năm 2011, cùng với rất nhiều các giải thưởng khác như “Hãng hàng không có khoang máy bay sạch nhất 2013”, “Hãng hàng không có đội ngũ nhân viên xuất sắc nhất 2011”…, ANA đã chứng tỏ vị thế của một hãng hàng không cao cấp luôn đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

{keywords}

Giải thưởng “Hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương tốt nhất” được trao cho hãng hàng không được hành khách đánh giá cao nhất trong các hãng hàng không khai thác các đường bay xuyên Thái Bình Dương.

Hiện ANA đang khai thác 13 chuyến bay mỗi ngày từ Tokyo tới 11 thành phố bên kia Thái Bình Dương với những dịch vụ cao cấp giúp hành khách có thể thoải mái thư giãn trên suốt chuyến bay dài như: ghế ngả được thành giường ở khoang hạng thương gia, món ăn được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng và đầy đủ trang thiết bị phục vụ giải trí, sinh hoạt trên suốt chuyến bay.

{keywords}

Tận hưởng dịch vụ cao cấp trên đường bay thẳng

Tại Việt Nam, hành khách cũng có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp của ANA trên các chuyến bay thẳng hàng ngày từ Tokyo tới Hà Nội và TP.HCM.

Mới đây, hãng đã đưa vào sử dụng siêu máy bay Boeing 787 lần đầu tiên tại Việt Nam cho chặng bay Hà Nội - Tokyo, giúp hành khách có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng và tiện nghi ưu việt như: khoang máy bay rộng rãi với hệ thống đèn LED sang trọng và hệ thống lọc không khí tối tân, ghế ngồi thoải mái, cửa sổ và khoang chứa hành lý xách tay rộng rãi, màn hình LCD phục vụ nghe nhạc, xem phim, giải trí…

Đặc biệt, chuyến bay Hà Nội - Tokyo có điểm đến là sân bay Haneda - sân bay lớn nhất của Nhật Bản đồng thời là sân bay đông đúc thứ hai của châu Á và thứ tư trên thế giới (dựa trên số liệu năm 2012). Với vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm thủ đô Tokyo 19km, chuyến bay tới Haneda giúp hành khách rút ngắn được 50 phút di chuyển về trung tâm thành phố và tiết kiệm nhiều chi phí so với sân bay Narita, đồng thời dễ dàng nối chuyến đi nội địa Nhật Bản và Bắc Mỹ. Thời gian bay vào ban ngày cũng giúp hành khách giảm bớt căng thẳng mệt mỏi, khác với đa số các chuyến bay khác từ Việt Nam tới Nhật Bản đều bay vào ban đêm.

{keywords}

Thành lập từ tháng 12/1952, cho đến nay ANA đã trở thành hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 9 thế giới tính theo doanh thu (2012) với mạng bay tới 32 thành phố trên thế giới và 50 thành phố nội địa Nhật Bản.

Đội tàu bay đông đảo gồm 236 máy bay, giúp ANA vận hành đều đặn 1002 chuyến bay quốc tế mỗi tuần và 808 chuyến bay nội địa mỗi ngày. Đến nay, lượng thành viên của chương trình khách hàng thường xuyên AMC (ANA Milleage Club) đã đạt tới 25 triệu người và vẫn đang không ngừng gia tăng.

Ngoài ra, ANA là một trong 28 thành viên của Star Alliance - Liên minh hàng không lớn nhất thế giới hiện nay, do vậy bên cạnh các chuyến bay của ANA, hành khách còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi và tiện ích của các hãng hàng không lớn khác trong liên minh.

Để đặt vé, xin liên hệ:
Văn phòng ANA tại Hà Nội
Tầng 9, Tòa nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội,
Điện thoại: (04) 3926 2808

Văn phòng ANA tại TP.HCM
Tầng 16, Tòa nhà Sunwah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3821 9612
Website: http://www.ana.co.jp/asw/wws/vn/e/

Thúy Ngà