Khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng mang nhãn hiệu LG tại Pico, khách hàng có cơ hội sở hữu TV OLED cong đầu tiên trên thế giới. Cơ hội chỉ có duy nhất trong dịp Pico mừng sinh nhật 7 tuổi.

{keywords}
Cơ hội sở hữu TV OLED màn hình cong đầu tiên trên thế giới tại Pico

Chỉ với hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng là khách hàng đã có cơ hội để sở hữu các giải thưởng rất có giá trị của chương trình như Tivi OLED màn hình cong LG, tủ lạnh Side by side LG, máy giặt lồng ngang và lò vi sóng LG, tổng giá trị giải thưởng là gần 250 triệu đồng. Chương trình được đã diễn ra từ ngày 4/07/2014 và sẽ kéo dài đến hết ngày 8/08/2014.

{keywords}
Bộ giải thưởng trị giá gần 250.000.000 đ sẽ dành tặng cho khách hàng

Cơ cấu giải thưởng:

{keywords}

Cũng nhân dịp này PICO cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được sở hữu Tivi 3D có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay là sản phẩm TV LED 3D 42” (42LB620T) của LG với mức giá chỉ 8,99 triệu đồng.

Đây là chiếc TV được tích hợp sẵn đầu thu truyền hình KTS theo chuẩn DVB-T2 và được thiết kế hiện đại với viền mỏng làm bằng chất liệu kim loại cao cấp tạo nên một dáng vẻ ưa nhìn và sang trọng nhất cho nội thất nhà bạn.

{keywords}
Tivi LED 3D 42” có giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Chi tiết chương trình khách hàng có thể tham khảo tại website http://pico.vn/
Hoặc tại các siêu thị của Pico:
- 76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
- 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
- 324 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
- 148 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

Mới đây tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor vừa công bố Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2014, trong đó hệ thống siêu thị Điện máy Pico lần thứ 2 liên tục nằm trong bảng xếp hạng này.

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên các tiêu chí như doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng của các công ty bán lẻ.

Thúy Ngà