Trong hàng chục loại thang máy gia đình trên thị trường, sản phẩm Domuslift của tập đoàn IGV Spa - Italia do công ty Cổ phần Gama Việt Nam cung cấp nhận được nhiều đánh giá tích cực với những khách hàng khó tính nhất.

Không phải cải tạo quá nhiều


Ông Nguyễn Văn Hưng - Tây Hồ - Hà Nội chia sẻ, “Ngôi nhà của gia đình tôi theo thiết kế ban đầu không có lắp thang máy, nên việc lắp thang máy sau khi việc xây dựng đã hoàn thành kéo theo nhiều hệ lụy phức tạp như: quá trình thi công cần đào sâu sợ ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt, chạm long mạch…

Rất may mắn, thang máy gia đình DomusLift với các ưu điểm: sử dụng nguồn điện xoay chiều 1 phase, chiều cao tầng trên cùng tối thiểu 2400 mm, không cần xây giếng bê tông, chỉ cần kích thước tối thiểu rộng 785mm x sâu 820mm là đủ để lắp chiếc thang có cabin rộng 580mm x sâu 550mm cho 1 người.

Đặc biệt, thang máy gia đình DomusLift có độ sâu hố Pit ngắn chỉ 100mm - 150mm. Vì vậy, việc cải tạo nhà để lắp chiếc thang này với gia đình tôi khá dễ dàng”.

{keywords}
Mang đến sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà

Thuận lợi cho người lớn tuổi

Bà Phạm Bích Liên, Hà Nội lại cho biết: “Thang máy gia đình DomusLift rất thuận tiện cho gia đình tôi chăm lo việc hương khói vì phòng thờ thường bố trí ở tầng cao nhất của ngôi nhà.

Chúng tôi cũng không áy náy vì báo hiếu được cho bố mẹ, thay vì bố trí các cụ ở tại tầng trệt của ngôi nhà cho tiện sinh hoạt nhưng cận âm, ẩm thấp không tốt cho sức khỏe thì giờ các cụ ở tầng cao thoáng đãng mà vẫn di chuyển thuận tiện, an toàn”

An tâm khi sử dụng

Một khách hàng khác cũng cho hay: “Tham khảo rất kỹ sao khi mua sắm thang máy, chúng tôi chọn thang máy gia đình DomusLift và cảm thấy rất an tâm khi sử dụng.

Thang máy gia đình DomusLift được sản xuất tại nhà máy Milan (Ý) với các chỉ số kỹ thuật theo tiêu chuẩn Châu Âu được thế giới chấp nhận, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện ….”

{keywords}
Thang máy của biệt thự tại Vincom village

Điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà

Thang máy gia đình Domuslift tạo sự khác biệt của ngôi nhà tôi với những ngôi nhà khác. Bên cạnh đó, ngôi nhà sẽ sang trọng hơn với sự có mặt của chiếc thang máy hiện đại, hài hòa với tổng thể kiến trúc, “tôi còn có thể tận hưởng điệu nhạc du dương đầy thư giãn sau một ngày làm việc vất vả khi bước vào thang máy”, chị Hoàng Mai Mỹ Anh (TP.HCM) chia sẻ.

Yên tâm về bảo hành và bảo trì

Công ty Cổ phần Gama Việt Nam bảo hành thiết bị chính hãng cho thang máy của chúng tôi 36 tháng. Hàng tháng, bộ phận bảo trì luôn mời chúng tôi chứng kiến tình huống giả định mất điện để kiểm tra các tính năng an toàn: Thiết bị cứu hộ tự động của thang máy, đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió, chuông cấp cứu để đảm bảo mọi thứ luôn hoạt động tốt.

Hài lòng với lựa chọn của mình

Anh Phạm Minh Tuấn (TP.HCM) nhận xét, “Tôi thích đẳng cấp mà thang máy gia đình Domuslift mang đến cho ngôi nhà của chúng tôi. Tôi thích sự độc nhất vô nhị của chiếc thang máy gia đình mình trong hàng triệu chiếc thang máy Domuslift được sản xuất tại Milan - Italy từ năm 1966 đến nay.

Tôi thích khi: cửa hàng thời trang Chanel (tại Ý), Cửa hàng thời trang Dolce & Gabbana (Moscow), nhà của cầu thủ bóng đá David Beckham (tại London), nhà ở của tổng thống Ý … cùng có những chiếc thang cùng thương hiệu”.

{keywords}
Thang máy gia đình giúp di chuyển lên tầng cao. Ảnh chụp tại 1 biệt thự trên đường Lê Trọng Tấn

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy gia đình Domuslift, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
Địa chỉ: Số C23, đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 5578366 | Hotline: 0904220922
Website: www.gamavietnam.com.vn/ www.homelift.com.vn/ www.IGV.com

Đình Hùng