Tập đoàn Panasonic Việt Nam trao 1000 chiếc máy giặt (tổng trị giá 5 tỷ đồng) cho Quỹ bảo trợ Trẻ em VN, Bộ GD-ĐT, Hội Nông dân VN, với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống trẻ em tại gần 400 trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội.

Phát biểu trong lễ tiếp nhận tài trợ chương trình “Panasonic tặng máy giặt, trao yêu thương”, đại diện Trung tâm Hy Vọng thay mặt cho gần 400 trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội sẽ nhận máy giặt chia sẻ: “Thay mặt các em nhỏ đang sống tại trung tâm Hy Vọng, chúng tôi thật sự biết ơn chương trình tặng máy giặt của Panasonic.

Những chiếc máy giặt sẽ giúp các giáo viên, cán bộ điều dưỡng tại trung tâm vơi bớt vất vả để có thêm thời gian chăm sóc, dạy bảo các em. Đây không chỉ là một món quà vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao để chúng tôi tiếp tục thực hiện công tác xã hội, đóng góp cho cộng đồng”.

{keywords}


Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, bà Phạm Thị Hải Chuyền cũng cho rằng “Những chương trình nhân văn như “Panasonic tặng máy giặt, trao yêu thương” cần được khuyến khích nhân rộng trong cộng đồng doanh nghiệp bởi điều kiện sinh hoạt của các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên cả nước hiện tại khá khó khăn”.

{keywords}


Tại buổi lễ tập đoàn Panasonic Việt Nam đã hoàn tất ký kết thỏa thuận hợp tác với Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam (thuộc, Bộ LĐTB&XH), Bộ GD&ĐT và Hội Nông dân Việt Nam để triển khai thực hiện chương trình, bàn giao số lượng máy giặt tới đúng các đối tượng theo cam kết.

Chương trình “Panasonic tặng máy giặt, trao yêu thương” một lần nữa khẳng định cam kết đóng góp lâu dài cho xã hội Việt Nam của tập đoàn Panasonic. Trong gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Panasonic không chỉ mang đến các sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng mà còn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng tập trung vào hai lĩnh vực chính là giáo dục và môi trường.

{keywords}

Trước đó, tập đoàn này đã mở cửa trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam - trung tâm khoa học toán lý miễn phí cho trẻ em, thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường và triển khai chương trình giáo dục môi trường hàng năm….

Doãn Phong