Thang máy gia đình Domuslift do Tập đoàn IGV - Spa sản xuất tại Italia được cho là một “kiệt tác nghệ thuật” đến từ Châu Âu, thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của: Swarovski Elements, Giuciaro, Bisazza, Studio Salvati...

Ghi điểm bởi thiết kế sang trọng

Nhiều người vẫn còn quan niệm rằng, thang máy chỉ là phương tiện di chuyển hiện đại trong ngôi nhà, không cần quá cầu kỳ về ngoại hình. Tuy nhiên số khác lại cho rằng: thang máy trong ngôi nhà không nên chỉ là cỗ máy, hãy nên là một phần trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, giúp bạn không chỉ là di chuyển mà đôi khi là để “ngắm nhìn”.

{keywords}
Thang máy gia đình Domuslif mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Thang máy gia đình Domuslift hiện hữu thực sự độc đáo trong mỗi ngôi nhà bởi “nó” được thiết kế riêng biệt theo ý tưởng của chủ nhân, làm sao để hài hòa cùng tổng thể nhưng vẫn thật ấn tượng.

Chủ nhà có  thể lựa chọn ốp gỗ, ốp đá, mạ màu kim loại… cho thang máy để thể hiện phong cách riêng biệt, hay những chi tiết sắc sảo trên thang máy được thực hiện bởi các nhà thiết kế Italia.

Với thiết kế đặc thù là vách kính chịu lực trong suốt, thang máy gia đình Domuslif rũ bỏ hoàn toàn vẻ nặng nề vốn có của một chiếc thang máy thông thường. Với vách kính này, chủ nhân còn có thể dễ dàng quan sát phía bên ngoài khi đang sử dụng thang, quá trình di chuyển bạn sẽ cảm thấy mình đang di chuyển qua những thứ gần gũi thân thuộc của ngôi nhà.

{keywords}
Thang máy gia đình Domuslift hài hòa với kiến trúc tổng thể

Khi có sự cố, người trong thang và ngoài thang có thể dễ dàng quan sát để bình tĩnh xử lý, đây quả thực là liệu pháp tâm lí hữu hiệu tránh cho người đi thang có cảm giác như bị nhốt trong một chiếc hộp kín mít.

Thang máy gia đình Domuslif mang đến cho chủ nhân sự hưởng thụ tuyệt đối với bản nhạc du dương, xoa dịu mọi căng thẳng  mệt mỏi khi bước vào thang máy .

Gây ấn tượng mạnh nhờ kỹ thuật ưu việt

Hiếm có loại thang máy gia đình nào “chiều lòng” mọi thiết kế kiến trúc như thang máy gia đình Domuslift.

{keywords}
Thang máy gia đình Domuslift mang vẻ thanh lịch của châu Âu

Dù cho ngôi nhà của bạn đã hoàn thiện  nhưng chưa có thiết kế cho lắp đặt thang máy thì chỉ cần cần chiều cao tầng trên cùng tối thiểu  2400 mm, không cần xây giếng bê tông, kích thước tối thiểu rộng 785mm x sâu 820mm là đủ để lắp chiếc thang có cabin rộng 580mm x sâu 550mm cho một người vì nguyên lí truyền động của DomusLif hoàn toàn khác với tất cả thang máy đang có trên thị trường hiện nay.

Thang máy gia đình DomusLift có độ sâu hố Pit ngắn chỉ 100mm - 150mm, quá trình thi công không cần đào sâu nên không ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt, không chạm long mạch…

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe

Thang máy gia đình DomusLift được sản xuất tại nhà máy Milan (Ý) với các chỉ số kỹ thuật an toàn khắt khe đươc cộng đồng Châu Âu chấp nhận.
Các thiết bị như: nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện giúp người sử dụng an tâm khi di chuyển.

{keywords}
Thang máy gia đình Domuslift phù hợp mọi kiến trúc

Các công trình sử dụng thang máy gia đình Domuslift như cửa hàng thời trang Chanel (tại Ý), Cửa hàng thời trang Dolce & Gabbana (Moscow), nhà của cầu thủ bóng đá David Beckham (tại London), nhà ở của tổng thống Ý … đều sử dụng thang máy gia đình Domuslift như một thông điệp khẳng định đẳng cấp.
Thang máy gia đình Domuslift được hãng IGV - Spa bảo hành 36 tháng đối với thiết bị, Công ty Cổ phần Gama Việt Nam (đơn vị phân phối duy nhất tịa Việt Nam) bảo trì miễn phí 12 tháng thay lời cam kết chất lượng của thang máy gia đình Domuslift đối với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy gia đình Domuslift, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
Đ/c: Số C23, đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 043 5578366 | Hotline: 0968 589 598/ 0983 868 900/ 0906 577 528/ 0963 043 238
Website: www.gamavietnam.com.vn/ www.homelift.com.vn/ www.IGV.com
 
Đình Hùng