Thiết kế sang trọng, trang bị nhiều chức năng tiện ích cùng đột phá về động cơ là những điểm đáng lưu ý của dòng xe ga mới ra mắt của Yamaha Motor Việt Nam.

Cụm đèn xe và đồng hồ đẹp mắt

Với định hướng là dòng xe dành cho phái đẹp, Grande được Yamaha chăm chút trong từng chi tiết để có được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho tổng thể thân xe. Trong đó phải kể đến sự ấn tượng trong thiết kế của đầu  xe và cụm đèn xe. Sự kết hợp giữa những chi tiết mạ chrome ở mặt trước và sau xe cùng hệ thống đèn LED sáng, bền và siêu tiết kiệm năng lượng cho cảm giác hiện đại và thể hiện sự sang trọng.

 {keywords}
Cụm đèn LED trước sau phối hợp cùng các chi tiết mạ chrome đem lại vẻ đẹp hài hòa


Mặt đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ tốc độ cơ kiểu cổ điển và màn hình điện tử LCD tạo nên vẻ độc đáo. Các thông số về quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu và nhất là đồng  hồ báo giờ trên màn hình LCD cũng là điểm ấn tượng của Grande.

{keywords}
 Mặt đồng hồ ngũ giác với thông số vận hành đầy đủ và có cả hiển thị thời gian


Tính năng tiện lợi và thân thiện

Với vai trò là phương tiện di chuyển chính ở Việt Nam và gắn bó mật thiết với đời sống thường ngày, không có gì là khó hiểu khi khách hàng càng ngày càng yêu cầu cao hơn về độ tiện dụng của một chiếc xe máy. Nắm bắt được thị hiếu này, Yamaha đã trang bị hàng loạt tính năng thân thiện và tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là phái nữ đối với chiếc xe ga Grande.

Dễ nhận thấy nhất là nắp bình xăng được trang bị ở phía trước, thuận tiện cho người sử dụng vì không phải xuống xe và thao tác 2 lần mới đổ xăng được. Cốp xe lớn với dung tích 27 lít cùng đèn LED chiếu sáng bên hong cũng là một điểm cộng rất “nịnh” khách hàng nữ của Grande.

{keywords}
 Nắp bình xăng được mở chỉ với thao tác bấm nút Fuel cạnh ổ khóa chính, người lái không phải xuống xe mà vẫn đổ xăng dễ dàng và nhanh chóng

{keywords}
Cốp xe lớn, được trang bị đèn LED chiếu sáng và cũng được mở bằng nút bấm phía dưới cạnh ổ khóa chính


Trang bị thế hệ động cơ mới nhất


Grande chính là dòng xe tay ga đầu tiên được Yamaha gắn động cơ Blue Core - thế hệ động cơ mới nhất với nhiều điểm ưu việt. Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,8lít/100km trong nội ô thành phố, đây được xem là mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng cho các dòng xe tay ga 125cc. Ngoài ra, Blue Core là thế hệ động cơ sở hữu khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và khả năng tăng tốc nhẹ nhàng.  Thiết kế nguyên khối của động cơ cũng tránh việc gây ra hỏng hóc của các bộ phận phụ gắn kèm.

{keywords}
 Blue Core sẽ là nền tảng tốt cho Yamaha Grande(Logo Blue Core được gắn phía sau xe)

Yamaha Grande có 5 lựa chọn màu sắc cho bản STD và 2 màu cho bản DLX với giá công bố lần lượt là 39,990,000 VND và 41,990,000 VND. Dự kiến Grande sẽ về tới các đại lý vào tuần thứ 2 của tháng 8.

Tấn Tài