Thang máy gia đình Domuslift sẽ là giải pháp hiệu quả mà không phải đào sâu, ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà nhờ với (bỏ) nguyên lí truyền động khác với các loại thang máy khác trên thị trường.

Nhà cũ, khó lắp thang


Những công trình xây mới thì việc xây dựng hố thang và lắp đặt thang máy là điều hết sức đơn giản, nhưng với những công trình cũ không có thiết kế lắp thang máy, giờ chủ nhà muốn cải tạo lại để lắp thang lại phải đối mặt với những câu hỏi: Diện tích có đủ để làm giếng thang không? Phải đào sâu xuống nền bao nhiêu để làm hố Pít, có vướng chân móng hay bể phốt không, nhà đang ở yên ổn mà đào xuống thì có bị động long mạch không?

Theo anh Hoàng Nam, chuyên viên kỹ thuật của một Công ty tư vấn kiến trúc, dù khách hàng rất thiết tha lắp đặt thang máy nhưng khi đến khảo sát thì những công trình này đều không đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật,không hài hòa giữa nhu cầu của khách hàng và yêu cầu kỹ thuật bởi: Những nhà xây dựng trước thường có kiến trúc tổng thể hài hòa, không còn không gian gian rộng để đặt giếng thang với kích thước của giếng thang máy thông thường thấp nhất là 1,6m x 1,6m, tầng trên cùng (OH) cần cao trên 3m để lắp đặt phòng máy, hố Pit phải sâu tối thiểu 1m để đặt các thiết bị và tạo độ an toàn khi thang gặp sự cố.

Chủ nhà thường băn khoăn về điều này vì đào xuống ảnh hưởng đến hố ga, chạm long mạch có ảnh hưởng đến sức khỏe và hưng thịnh hay không? Phương án lắp đặt bên ngoài cũng không khả dĩ vì nhà phố ở Việt Nam thường chật hẹp, nhiệt độ ngoài trời cao, ảnh hưởng đến mỹ quan.

Giải pháp cho nhà đã xây dựng mà không thể cải tạo

Thang máy gia đình Domuslift được sản được sản xuất tại nhà máy Milan (Ý) bởi tập đoàn IGV - Spa được Công ty Cổ phần Gama Việt Nam phân phối là câu trả lời cho bài toán khó mà trên.
Nguyên lí truyền động của DomusLift hoàn toàn khác với tất cả thang máy đang có trên thị trường hiện nay, thang máy gia đình Domuslift chỉ cần chiều cao tầng trên cùng tối thiểu 2500 mm (chiều cao 1 tầng nhà thường là 3m). Kích thước giếng thang thước tối thiểu rộng 785mm x sâu 820mm là đủ để lắp chiếc thang có cabin rộng 580mm x sâu 550mm cho một người đi.

{keywords}
Có thể cải tạo giếng trời, lòng thang bộ, nhà vệ sinh để lắp thang Domuslift
{keywords}
Kích thước giếng thang thước tối thiểu rộng 785mm x sâu 820mm

Đặc biệt, thang máy gia đình DomusLift chỉ yêu cầu độ sâu hố Pit 100mm - 150mm, quá trình thi công không cần đào sâu nên không ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt, không chạm long mạch bằng cách khoét sâu một hàng gạch hoặc nâng lên một hàng gạch …

{keywords}
Thang máy gia đình Domuslift không yêu cầu xây giếng

Với yêu cầu trên bạn có thể cải tạo giếng trời, cải tạo nhà vệ sinh, lòng thang bộ để lắp thang máy gia đình mà không còn bận tâm về quá trình cả tạo nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy gia đình Domuslift, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
Đ/c: Số C23, đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Đt: Miền Bắc 043 5578366 | Hotline: 0968 589 598/ 0983 868 900/ 0906 577 528
Miền Nam: 0963 043 238
Website: www.gamavietnam.com.vn/ www.homelift.com.vn/ www.IGV.com

Thúy Ngà