Ngày 8/8/2014, wedsite đầu tiên và duy nhất về du học Nhật Bản Hoa Anh Đào www.duhocnhatbanhad.edu.vn đã được hoạt động. Đây là kênh thông tin chính thống và duy nhất dành cho những người muốn trở thành học viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

Kênh thông tin thiết thực về du học Nhật Bản

Www.duhocnhatbanhad.edu.vn là website thuộc bản quyền và sở hữu của Cty CP Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào (địa chỉ: Đồng Nhân - Hải Bối - Đông Anh, Hà Nội) - đơn vị uy tín và tiên phong từ nhiều năm trong lĩnh vực du học Nhật Bản.

{keywords}

Hình ảnh trang web Du học Nhật Bản của Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào

Website cung cấp đầy đủ nhất các thông tin về các chuyên ngành đào tạo; các đối tác Nhật Bản trực tiếp của Cty Hoa Anh Đào; các trường ĐH mà các học viên sẽ theo học tại Nhật Bản; các thông tin về đất nước, con người Nhật Bản, văn hóa, phong tục tập quán của xứ sở Mặt Trời Mọc…

Được thiết kế với giao diện hiện đại, khoa học, thân thiện và thông minh, www.duhocnhatbanhad.edu.vn bao gồm 10 mục riêng biệt cung cấp những thông tin đầy đủ nhất để các học viên tìm hiểu các thông tin làm hành trang cho mình trước khi sang Nhật Bản du học.

Website bao gồm các mục chính: Phần giới thiệu cho người đọc về Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào; Giới thiệu về đất nước, con người Nhật Bản; các ngành học - đào tạo… do Cty Hoa Anh Đào liên kết với các đối tác Nhật Bản trong du học vừa học vừa làm; Dạy tiếng Nhật trực tuyến; Du học; Du học Điều dưỡng; Thủ tục và Chi phí; thông tin về các trường Nhật Bản; Ký túc xá; Việc làm và Học bổng; Xúc tiến và Đăng ký; các bài viết về du học Nhật Bản và bài viết về Cty Hoa Anh Đào.

Tiến sỹ Lê Minh Tiến, Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào cho biết: “www.duhocnhatbanhad.edu.vn là kênh thông tin hiệu quả, thiết thực và đầy đủ nhất cho các bậc phụ huynh, các học viên tìm hiểu để quyết định lựa chọn con đường du học Nhật Bản làm cánh cửa tương lai của mình.

Thông tin chính thống duy nhất

Trong thời gian qua, có nhiều thông tin không chính thống về du học Nhật Bản gây hiểu nhầm và làm ảnh hưởng đến niềm tin của các phụ huynh, học viên du học Nhật Bản. Đó cũng là lý do mà Cty CP Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào quyết định đầu tư xây dựng để vận hành trang web về Du học Nhật Bản - trang web chính thống đầu tiên về lĩnh vực này”.

{keywords}

Lãnh đạo Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào và các học viên đón tiếp Tiến sỹ Tsuneo Nakajima - Chủ tịch Đại học Tokyo về Phúc lợi Xã hội.

Theo TS Lê Minh Tiến, những thông tin được đăng tải trên trang web của Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào là những thông tin chính thống duy nhất. Hoa Anh Đào đảm bảo và cam kết để lựa chọn du học Nhật Bản của các học viên là lựa chọn đúng đắn, sáng suốt cho tương lai; các học viên được học tập và làm việc đúng chuyên ngành, đúng trường mà các em đăng ký; được đào tạo chuyên môn theo hệ thống giáo trình của các trường ĐH Nhật Bản trong môi trường sống, học tập lành mạnh, thân thiện, hiện đại. Các em sẽ được các đối tác Nhật Bản của Hoa Anh Đào tạo điều kiện đi làm thêm, có thu nhập để trang trải chi phí cho việc học tập.

{keywords}

TS Lê Minh Tiến cùng các du học sinh trong Văn phòng trường Nhật ngữ TOPA Thế kỷ 21 (Thủ đô Tokyo, Nhật Bản)

Qua trang web của Trung tâm, Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào cũng hướng dẫn quy trình, thủ tục… để các học viên đăng ký, liên hệ với nhà trường để được đi du học Nhật Bản trong thời gian sớm nhất, hiệu quả nhất, đúng với ngành học mong muốn, và được Trung tâm tạo các điều kiện tốt nhất, theo phương châm: Tất cả vì tương lai tốt đẹp của các học viên thân yêu.

Học viên đi du học Nhật Bản; du học và làm nghề điều dưỡng tại Nhật (vừa học vừa làm) với mức thu nhập từ 50 - 80 triệu đồng/tháng liên hệ tại trụ sở Công ty Hoa Anh Đào.

Địa chỉ: Trung tâm Hoa Anh Đào, Đồng Nhân - Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội. ĐT: 04.39540703 (VP) & 0906286989 (GĐ).

Tên truy cập trang web: www.duhocnhatbanhad.edu.vn

 Thái Bình