Trong dịp nghỉ lễ 2/9, 4 khách hàng máy mắn đã trúng giải Ipad Air 32Gb trị giá 15,998,000 đồng, hàng ngàn khách hàng nhận các giải thưởng giá trị khi tham gia chương trình Vui Tết độc lập - tấp nập nhận quà ở Pico.

Là người đầu tiên trúng giải thưởng Ipad Air 32 GB trị giá 15,998,000 đồng khi mua hàng tại 173 Xuân Thủy sáng 30/08, anh Nguyễn Xuân Cương (Hà Nội) vui mừng gửi lời cảm ơn tới Pico đã tổ chức chương trình bốc thăm vô cùng thú vị này.

{keywords}

Anh Bùi Duy Báo (Đống Đa) là người thứ hai trúng thưởng Ipad Air tại Pico 76 Nguyễn Trãi khi tới tham quan và mua sắm tại siêu thị ngày 31/08. Anh kể: “Sau khi mua điện thoại và được hướng dẫn bốc thăm, tôi không nghĩ mình sẽ là người trúng giải, đến khi cầm bảng trúng thưởng Ipad Air, tôi mới thực sự tin mình là người may mắn nhất”.

Sáng 2/9/2014 không quản ngại cơn mưa rào chuyển mùa, anh Vũ Mạnh Điều (Đội Cấn) đã tới mua sắm tại siêu thị điện máy Pico 148 Nguyễn Trãi và trở thành người thứ ba trúng giải thưởng Ipad Air 32Gb. Cùng ngày, tại 324 Tây Sơn, chiếc Ipad Air cuối cùng cũng tìm được chủ nhân của mình là anh Mai Xuân Lâm (Mỗ Lao).

{keywords}

Lựa chọn thương hiệu uy tín để sắm sửa cho ngôi nhà mới của mình, ngay trong ngày đầu tiên của chương trình, 29/08, chị Lê Thị Thúy (Thanh Xuân) tới siêu thị điện máy Pico 76 Nguyễn Trãi và may mắn trở thành chủ nhân của đồng hồ Smartwatch Samsung Galaxy Gear trị giá 5,000,000 đồng.

Bên cạnh những giải thưởng giá trị, qua 5 ngày thực hiện chương trình, Pico đã mang hàng ngàn niềm vui tới khách hàng tới mua sắm tại Pico với rất nhiều giải thưởng thú vị khác. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với phần thưởng gậy Selfie, mũ bảo hiểm Pico, các cô các chị trung niên lại hài lòng với món quà đồ gia dụng khi bốc thăm được hộp đựng trứng cao cấp, bình nước lock&lock, khăn tắm Sharp hay bình, hộp nhựa Midea.
 

{keywords}


Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các em nhỏ đến Pico cùng gia đình cũng được vui chơi, chụp ảnh và tặng cờ cùng các bạn thú Mascot dễ thương, vui nhộn.
Danh sách trúng thưởng:

04 giải đặc biệt: Ipad Air 32Gb:
· Anh Bùi Duy Báo -  Địa chỉ: Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
· Anh Nguyễn Xuân Cương  - Địa chỉ: Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội
· Anh Vũ Mạnh Điều - Địa chỉ: Đội Cấn, Hà Nội
· Anh Mai Xuân Lâm - Địa chỉ: CC MulBerry, Hà Nội

Từ 29/08 - 02/09/2014, Pico triển khai chương trình  “ Vui Tết Độc lập - Tấp nập nhận quà”. Với hoá đơn bất kỳ mua sản phẩm trên 500,000 đồng tại 4 trung tâm Pico, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình “Vui Tết độc lập - Tập nập nhận quà” - bốc thăm trúng thưởng tại chỗ.Tổng giá trị giải thưởng  chương trình lên đến hơn 5 tỉ đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
4 giải Nhất:  01 Ipad Air 32 GB
8 giải Nhì:  01 đồng hồ Smartwatch Samsung Galaxy Gear
10 giải gậy Selfie
Cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác như: hộp trứng cao cấp, khăn tắm sharp, hộp nhựa, bình nhựa Midea, bình nước Lock&Lock, voucher 500,000 VNĐ
Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán lẻ của Pico đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và tham gia.

Pico là hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu Việt nam kinh doanh chính trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện máy, hàng gia dụng, máy tính, điện thoại và các sản phẩm kỹ thuật số. Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2007, là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ chuyên nghiệp. Đến nay, hệ thống Pico không ngừng được mở rộng với 4 siêu thị lớn tại Hà Nội. Khẳng định uy tín và vị thế của mình với những giải thưởng uy tín trong năm 2014 như: Top10 Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam do tại chí bán lẻ Châu Á bình chọn, giải thưởng dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn, giải thưởng sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng…

Ngoài việc mở rộng hoạt động kinh doanh, Pico cam kết chung tay xây dựng cộng đồng bằng những hoạt động xã hội thiết thực, các hoạt động từ thiện tận tâm.

Hệ thống siêu thị Pico:
· 76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội
· 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội
· 324 Tây Sơn - Đống Đa – Hà Nội
· 148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội

Thúy Ngà