Ngày 4/9/2014, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm kem Sắc Ngọc Khang.

Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã cùng Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến tham gia nghi thức khám khá Kem Sắc Ngọc Khang. Tham gia với vai trò khách mời còn có Á Hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến và Phó Tổng Giám đốc công ty Hoa Thiên Phú - ông Vũ Cao Thăng cùng thực hiện nghi thức khám khá Kem Sắc Ngọc Khang. Ảnh: Anh Dũng

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm được phát triển từ dòng sản phẩm viên uống Sắc Ngọc Khang nổi tiếng được đông đảo phụ nữ tin dùng nhiều năm nay.

Với chiết xuất chủ yếu từ nguồn gốc thảo dược, thành phần chính là hoa anh đào và hoa súng, kem Sắc Ngọc Khang có khả năng loại bỏ các vết nám, tàn nhang từ lớp hạ bì từ bên trong. Tinh chất hoa anh đào có tác dụng giúp ức chế Tyrosinase, ngăn ngừa sự tạo thành các sắc tố Melanin, tăng cường sản xuất mạng lưới Collagen và Elastin, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn. Tinh chất hoa súng giúp giảm đáng kể sự hình thành sắc tố da Melanin bởi các tác nhân gây: tia UV, mụn, môi trường ô nhiễm, các kích thích bên ngoài lên da; Ức chế hình thành các tác nhân gây kích ứng, không gây bào mòn da, giúp bảo vệ da và chống lão hóa.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến giao lưu chia sẻ bí quyết làm đẹp tại Lễ ra mắt Kem Sắc Ngọc Khang. Ảnh: Anh Dũng

Ngoài ra, dầu Macadamia và các chất dưỡng ẩm còn bổ sung dưỡng chất tái tạo da, dưỡng ẩm cho da suốt 5 giờ, giúp các hoạt chất thấm sâu vào da cho hiệu quả trị nám vượt trội.

Đại diện công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết, kem Sắc Ngọc Khang sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính từ Nhật Bản và Pháp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN và không dùng chất bảo quản chứa Paraben nên an toàn cho da và không có tác dụng phụ.

{keywords}
Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương tham gia sự kiện với vai trò khách mời. Ảnh: Anh Dũng

Ông Vũ Cao Thăng, Phó Tổng Giám đốc công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết thêm: “Với mong muốn mang lại sự tự tin cho phụ nữ Việt, đặc biệt là những chị em gặp phải vấn đề nám da, sạm da, tàn nhang, chúng tôi đã dày công nghiên cứu và phát triển những giải pháp trị nám, tàn nhang toàn diện có thể đẩy lùi các yếu tố nám từ bên trong và ngăn ngừa các tác nhân gây nám từ bên ngoài.

Ý tưởng về sản phẩm kem Sắc Ngọc Khang đã được chúng tôi ấp ủ từ rất sớm, nhưng phải qua nhiều năm triển khai quy trình nghiên cứu chuyên sâu để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện nhất với hiệu quả trị nám vượt trội, dưỡng da trắng sáng, mịn màng đến thời điểm này mới chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng. Trong tương lai gần, định hướng của Hoa Thiên Phú là sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhiều dòng mỹ phẩm Sắc Ngọc Khang với đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm đẹp của nữ giới”.

Bộ sản phẩm Sắc Ngọc Khang viên uống và Sắc Ngọc Khang kem thoa ngoài đáp ứng nhu cầu “trong uống ngoài thoa” giúp da sáng hồng, rạng rỡ. Sản phẩm được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc và đại lý khắp 64 tỉnh thành cả nước.

Xem thêm về các sản phẩm Sắc Ngọc Khang tại:

http://sacngockhang.com/lam-dep-da/tac-dung-cua-tinh-chat-hoa-anh-dao-than-duoc-cho-lan-da.html

http://sacngockhang.com/lam-dep-da/tac-dung-than-ky-cua-tinh-chat-hoa-sung-voi-voi-lan-da.html

Website Sắc Ngọc Khang: http://sacngockhang.com

Pha Lê