Từ 08/09 - 01/10/2014 công ty Metro Cash & Carry Việt Nam tổ chức “Hội chợ HORECA” tại 6 trung tâm trên cả nước, giới thiệu các giải pháp toàn diện trong kinh doanh từ thực phẩm tới phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp.

Hội chợ có sự tham gia của hơn 18,000 khách hàng đại diện khối nhà hàng, khách sạn, căng tin và quán ăn.

{keywords}

Ông Nguyễn Tín, Quản lý nhóm khách hàng mục tiêu Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu các nhóm giải pháp toàn diện nhằm giúp các khách hàng chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Các giải pháp bao gồm khâu chế biến, bảo quản tới vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng không những được cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm mà còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp từng mô hình cụ thể mà khách hàng đang thực hiện.”

Dự kiến “Hội chợ HORECA” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha Trang. Ngoài việc tìm hiểu các giải pháp hỗ trợ kinh doanh, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn từ các đầu bếp chuyên nghiệp và tham gia nhiều cuộc thi tại các gian hàng, rút thăm may mắn…

{keywords}


Theo chị Hoàng Thị Tuyết, chủ một quán ăn tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội: “Trong thời điểm cạnh tranh cao như bây giờ chúng tôi luôn phải tìm hiểu xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng và học hỏi để nâng cao kinh nghiệm. Có như vây mới có thể tồn tại và phát triển được.”

Cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam. Trước đó, Metro đã hoàn thành dự án Đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng cho 25,000 khách hàng chuyên nghiệp tại 19 trung tâm trên cả nước. Dự án này không chỉ hỗ trợ khách hàng bảo quản, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu mà còn kiểm soát tốt vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh.

Thúy Ngà