Các em nhỏ và gia đình ghé thăm gian hàng Gadget City tại Royal City đã có một khoảng thời gian giải trí vui nhộn, đáng nhớ với chương trình khám phá bộ đôi sản phẩm giải trí đa phương tiện cực hot Livebox Q và Livemouse F2.

Trong ngày hội Livebox Q, CMC Telecom đã giúp khách hàng trải nghiệm những tính năng tiện ích cho gia đình, đặc biệt cho trẻ nhỏ khi kết hợp Livebox Q với Livemouse F2.

Người dùng có thể truy cập nhanh chóng vào kho ứng dụng Android trên Livebox, download hay chơi các trò chơi online, ứng dụng hấp dẫn như iKara, Bé học tiếng Anh, Ghép hình trên màn hình tivi cực rõ nét.

{keywords}

{keywords}

Không ít phụ huynh, ngay sau khi trải nghiệm các Game, ứng dụng thú vị trên Livebox Q cùng con đã mua ngay sản phẩm này. Sắm cho 2 cậu con trai chiếc Live Box Q, chị Hoàng Thị Lan (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Mình đã từng nghe nói về chiếc Livebox Q này tuy nhiên đây là lần đầu tiên được thử sử dụng. Sản phẩm này rất nhỏ gọn, lại dễ dàng sử dụng. Ngay cả đứa bé nhất nhà mình đang học lớp 2 cũng có thể tự chọn game này, rồi chơi ghép hình nữa. Mình nghĩ đây sẽ là món quà nhân dịp trung thu ý nghĩa cho bọn trẻ, nhất là có thể sử dụng ngay trong kỳ nghỉ cũng như chuẩn bị cho con cơ hội phát triển tư duy trước khi vào năm học mới.”

{keywords}

Ngoài việc có thể chơi các game hành động, các em nhỏ cũng rất hào hứng với ứng dụng hát karaoke, xem phim trực tuyến trên chiếc Livebox Q. Say mê biểu diễn, các cô bé cậu bé vô cùng thích thú thử tài ca sỹ với ứng dụng iKara trong ngày hội Trải nghiệm Livebox Q tại Gadget City.

{keywords}

“Con gái mình rất thích ca hát, lúc trước hai mẹ con lúc rảnh rỗi thường ngồi hát với ứng dụng iKara này trên máy tính hoặc điện thoại di động nhưng chữ rất nhỏ, bây giờ thì có thể dễ dàng tổ chức thi hát karaoke cho cả gia đình, mà cũng có thể đáp ứng sở thích âm nhạc của công chúa duy nhất trong nhà nữa. Mình thấy giá sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ hơn 3 triệu đồng mà vừa có thể xem phim, truyền hình online, cùng con học toán, chơi game… rất thú vị” - một phụ huynh chia sẻ.

CMC Telecom sẽ dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng đến tham quan gian hàng Gadget City. Mỗi tuần sẽ có một giải thưởng bốc thăm may mắn dành cho khách hàng tham gia là một bộ Livebox Q & Livemouse F2 trị giá tới hơn 3 triệu đồng.

Cùng gia đình và bạn bè đến trải nghiệm sản phẩm từ gian hàng Gadget City tại Royal City vào các ngày 30 - 31/8, 6 - 7/9; 13 - 14/9 hoặc Ocean Mall vào 2 ngày 20 - 21/9 với hàng loạt trò chơi thú vị ngay trên thiết bị giải trí đa phương tiện Livebox Q và nhận hàng chục phần quà hấp dẫn đến từ CMC Telecom.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ: www.livebox.vn hoặc facebook: www.facebook.com/Livebox.vn

Thúy Ngà