Với sự đa dạng các thương hiệu độc quyền, quốc tế, nội địa, ZALORA Việt Nam mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu đầm váy hot nhất mùa thu đông, lấy cảm hứng từ những sàn diễn thời trang khắp các châu lục.

Đầm Layer

{keywords}

Những mẫu đầm layer đã “làm mưa làm gió” nhiều năm trước. Nay trong mùa thu đông này, đầm layer đã trở lại và được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” khắp đường phố. Đây là kiểu đầm phối tầng tầng, lớp lớp tạo chút tinh nghịch, phóng khoáng và trẻ trung.Kiểu đầm này giúp bạn trông duyên dáng hơn, đồng thời giúp che đi khuyết điểm phần hông.

Cũng là mẫu đầm layer đơn giản nhưng các nhà thiết kế của thương hiệu ZALORA - thương hiệu độc quyền của ZALORA Việt Nam mang đến cho các cô gái vẻ nổi bật, sành điệu với tông màu xanh dương ánh kim. Kết hợp cùng clutch màu bạc và giày cao gót quấn cổ chân đang hot, bạn sẽ tỏa sáng trong những buổi tiệc cuối năm.

Đầm suông minimalism

{keywords}

Lướt nhanh qua các sàn diễn thời trang năm nay, dễ nhận thấy trào lưu tối giản (minimalism) đang rất thịnh hành. Từ mùa Xuân-Hè cho đến tận Thu-Đông năm nay, xu hướng này vẫn không giảm nhiệt. Thương hiệu Mango trên ZALORA Việt Namcũng mang đến cho các tín đồ thời trang mẫu đầm suông tay lửng với những họa tiết đơn giản, dễ phối đồ. Thiết kế này đề cao tính linh hoạt, cụ thể là thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm đến đi chơi.Đường cắt may gọn ghẽ, phom dáng hiện đại tôn lên vẻ sành điệu và sang trọng cho người mặc.

Ngoài ra, những mẫu đầm tại ZALORA Việt Nam của những thương hiệu khác cũng mang đến cho bạn những thiết kế tương tự theo phong cách minimalismvới đa dạng kiểu dáng và họa tiết hơn.

Váy quấn và áo in họa tiết

{keywords}

Thương hiệu độc quyền EZRA by ZALORA của ZALORA Việt Nam cũng không nằm ngoài những xu hướng thời trang hot nhất. Hãng mang đến chiếc váy quấn rất hot trong mùa hè vừa qua và áo kiểu in họa tiết. Lướt qua một số lookbook của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, dễ thấy những chiếc váy đáng yêu này vẫn chưa hề lỗi mốt, có điều chúng trở lại với gam màu tối và trung tính cho mùa thu đông.

Những chiếc áo họa tiết cũng không còn rực rỡ như mùa hè, nhưng vẫn tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục với họa tiết hoa tươi sáng, giúp mùa đông không còn những gam màu tối hay trung tính nữa. Hai item thời trang này kết hợp với nhau sẽ tạo nên ấn tượng thật khó phai.

Bộ trang phục này không chỉ phù hợp đến công sở vào mùa lạnh mà còn có thể đồng hành cùng bạn trong những buổi dạo phố sau khi tan sở.

Tấn Tài