Quý II/2014, Honda Việt Nam ghi nhận 129 chương trình đào tạo và hướng dẫn lái xe an toàn (LXAT) do 113 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tổ chức trên cả nước. 

Theo đó, ở khu vực miền Bắc, HEAD Ngọc Huệ (Hưng Yên) đã xuất sắc triển khai chương trình LXAT cho 1.200 công nhân viên trong tháng 4 và một chương trình LXAT tại HEAD cho 73 khách hàng. 

Tại miền Trung, HEAD Trung Thạch (Đak Lak) đã tổ chức thành công một chương trình LXAT dành cho 253 khách hàng trong tháng 5. 

Tại khu vực miền Nam, HEAD Visacoop 2 (TPHCM) là HEAD xuất sắc nhất khi đã tổ chức thành công chương trình LXAT cho 850 học sinh tiểu học vào tháng 4 và 5, cùng một số chương trình LXAT dành cho nhân viên của các công ty và tổng cục hậu cần vào tháng 6. 

Đại diện một HEAD xuất sắc chia sẻ: “Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông trên cả nước nói chung, và trên địa bàn tỉnh nói riêng, chúng tôi luôn sẵn sàng tổ chức những chương trình LXAT nhằm bồi dưỡng những kiến thức về ATGT và kỹ năng phán đoán, phòng tránh những tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông cho mọi người, cũng như cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động cung cấp Lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và Hướng dẫn thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại HEAD. Trong đó, HEAD Vũ Hoàng Lê (Hà Nội), HEAD Cúc Vinh (Phú Yên) và HEAD Hồng Đức 7 (Cần Thơ) đã trở thành các HEAD xuất sắc nhất mỗi khu vực với hơn 1.000 khách hàng tới tham quan, mua xe và làm dịch vụ đã được hướng dẫn PDSA và RT với nhiều phản hồi tích cực.

Với mong muốn góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam và HEAD trên toàn quốc luôn coi LXAT là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu. Từ đó, Honda Việt Nam và hệ thống các HEAD luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động tuyên trên, hướng dẫn LXAT với nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với từng nhóm đối tượng, nhằm góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho khách hàng và người dân địa phương. 

Với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Honda Việt Nam và các HEAD hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng với mong muốn xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

{keywords}
HDV HEAD Trung Thạch hướng dẫn tư thế lái xe an toàn cho khách hàng

{keywords}
HDV HEAD Vũ Hoàng Lê hướng dẫn khách hàng trước khi giao xe

{keywords}
HDV HEAD Cúc Vinh hướng dẫn khách hàng trải nghiệm những tình huống giao thông trên máy RT

{keywords}
HDV HEAD Visacoop 2 hướng dẫn các em họ sinh tiểu học tự thế ngồi xe đúng cách 
{keywords}
Học viên hăng hái phát biểu ý kiến với HDV HEAD Ngọc Huệ

Minh Ngọc