Chủ đầu tư dự án Hồ Gươm Plaza vừa mở bán 160 căn hộ cuối, giá từ 23 triệu/m2. Khách hàng trả trước 50% được nhận nhà ở ngay với nội thất đầy đủ. Phần còn lại khách hàng có thể thanh toán trong 2 năm với lãi suất 0%.

Cụ thể, với những căn hộ có diện tích từ 132m2, chỉ cần khách hàng thanh toán trước 50%, vào khoảng 1,6 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận nhà về ở ngay với full nội thất như : trần thạch cao, sàn gỗ, nhà vệ sinh, nhà bếp đã lắp đặt thiết bị có thể sử dụng ngay. Ngoài ra, còn có điều hòa cho phòng khách, bình nóng lạnh bồn tắm đứng , bồn tắm nằm cho nhà tắm…. 50% giá trị căn hộ còn lại đã được chủ đầu tư linh động để khách hàng có thể thanh toán theo 08 đợt trong vòng 02 năm với lãi suất 0%. 

{keywords}

An cư để lập nghiệp

Hồ Gươm Plaza nằm tại cửa ngõ Khu đô thị Mỗ Lao. Một mặt nằm trên đường Trần Phú - Nguyễn Trãi, Hà Đông - tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Tây đầy tiềm năng với các quận trung tâm của thành phố. Mặt còn lại tiếp giáp với trục đường chính rộng 36m xuyên suốt Khu đô thị Mỗ Lao nối với đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài).

Hồ Gươm Plaza được coi là một trong những dự án chung cư Hà Nội đầy đủ tiện ích cao cấp nhất. Dự án gồm 2 toà tháp A&B, cung cấp tổng số 460 căn hộ chung cư cao cấp và 8 căn penhouse. 

Với diện tích đa dạng, các căn hộ Hồ Gươm Plaza có diện tích dao động từ 73 - 146m2 lý tưởng cho không gian sống kết hợp giữa truyền thống và hiện đại phù hợp với văn hóa gia đình Việt. Hồ Gươm Plaza là một sự  lựa chọn ổn định, an cư lập nghiệp cho mỗi gia đình.

{keywords}

Không gian thoáng đãng, dịch vụ tiện ích

Từng căn hộ được thiết kế tinh tế để đảm bảo tính công năng và sự hài hòa, cách tân trong kiến trúc. Giữa lòng thủ đô chật chội, căn hộ của Hồ Gươm Plaza vẫn chan hòa ánh nắng và đón nhận không khí từ thiên nhiên ngập tràn. Dù ở đâu trong căn hộ, từ phòng khách tới ban công, hay phòng ngủ đều mang đến một không gian thoáng đãng, rộng lớn và là nơi bạn có thể đón chào một ngày mới bình yên, thoải mái nhất!

{keywords}
Dự án Hồ Gươm Plaza được thiết kế bởi công ty Iproplacn(CHLB Đức) phối hợp với ADC(VN), và được thi công bởi Cty DELTA và công ty Sông Đà nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng cũng như thẩm mỹ của dự án.

Hệ thống dịch vụ tiện ích được trang bị đầy đủ trong khuôn viên dự án mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, hiện đại cho cư dân sống tai đây.

Có thể kể đến các trung tâm thương mại, siêu thị như Siêu thị điện máy Trần Anh đã đi vào hoạt động.Đến cuối năm nay, một trong hai đại siêu thị là Big C và Ocean Mart sẽ được chủ đầu tư bàn giao mặt bằng để bắt đầu triển khai.

Ngoài ra, hệ thống rạp chiếu phim MegaStar đang được thi công hoàn thiện sẽ sớm đưa vào sử dụng.Hệ thống bể bơi bốn mùa tọa lạc ở tầng 5 cùng các phòng tập đa năng, sân chơi cho trẻ em sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu cư dân tại đây.Đặc biệt, với hệ thống an ninh, bảo vệ sự an toàn cho gia đình khách hàng24/24. 

{keywords}

Đất vàng để kinh doanh

Chung cư Hồ Gươm Plaza tọa lạc giữa trung tâm phát triển, được xây dựng ngay cổng chào phía tây thủ đô được coi là đất vàng để kinh doanh. Hồ Gươm Plaza có vị trí thương mại đắc địa trong tổng thể khu đô thị Mỗ Lao, phía sau là hàng loạt dự án cao cấp như Làng Việt Kiều Châu Âu, Booyoung, Mulberry Lane.

Dự án Hồ Gươm Plaza thực sự là một điểm sáng của khu vực đang phát triển sôi động nhất của Thủ đô.

Hiện tại, Chủ đầu tư đã hoàn thiện nhà mẫu và các căn hộ thực tế bàn giao phục vụ cho khách hàng tham quan.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan nhà mẫu xin vui lòng liên hệ :
Hotline.  0977.62.06.09

Thanh Loan