Công ty Dược phẩm Tâm Bình vừa là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận Ba Đình được vinh danh tại Hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” năm 2014.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình có trụ sở văn phòng ở phố Kim Mã, trực thuộc quận Ba Đình, đây được xem là lá cờ đầu trong khối doanh nghiệp đã phát động phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” trong toàn công ty và được CBNV hưởng ứng nhiệt tình.

{keywords}
Ông Đặng Văn Tường - Phó Bí thư Quận ủy Ba Đình trao tặng bằng khen “Người tốt, việc tốt” cho DS. Lê Thị Bình

Cán bộ nhân viên DP Tâm Bình đều cố gắng để trở thành những người công dân tiêu biểu phấn đấu vì sự phát triển của công ty, để Dược phẩm Tâm Bình là đơn vị gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động của quận.

Tại Hội nghị, công ty Tâm Bình có hai cá nhân vinh dự được quận Ba Đình biểu dương, là bà Lê Thị Bình - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc và chị Trần Thị Vân - Kế toán trưởng Công ty.

Cá nhân bà Lê Thị Bình trên cương vị là Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ, bà đã có những quyết sách, chiến lược để đưa công ty Tâm Bình ngày một phát triển.

{keywords}
TGĐ Lê Thị Bình và chị Trần Thị Vân (bên phải) - Kế toán trưởng Công ty nhận bằng khen "Người tốt, việc tốt"

Hiện nay, các sản phẩm của Tâm Bình được phân phối trên toàn quốc, được đông đảo người dân đón nhận vì chất lượng sản phẩm, hiệu quả và giá thành hợp lý với thu nhập của đa số người dân, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tạo công ăn việc làm và an sinh xã hội.

Được biết, ngày 31/7/2014 bà Lê Thị Bình và Công ty Dược Tâm Bình cũng đã nhận được bằng khen "Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu và Sáng kiến sáng tạo Thủ đô" của UBND TP. Hà Nội.

{keywords}
Dược sĩ Lê Thị Bình năm thứ 2 liên tiếp được nhận bằng khen Doanh nhân - Doanh nghiệp Tiêu biểu Thủ Đô của UBND TP Hà Nội

Cũng tại Hội nghị, chị Trần Thị Vân - Kế toán trưởng, công ty Tâm Bình lần đầu tiên vinh dự được nhận bằng khen “Người tốt, việc tốt”.

Trong công việc, chị Trần Thị Vân luôn là nhân viên gương mẫu, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, tận tình giúp đỡ các anh chị em trong công ty và được mọi người quý mến. Khi nhận được bằng khen của Quận, chị Vân quyết tâm phấn đấu hơn nữa để trở thành nhân viên xuất sắc của Dược phẩm Tâm Bình, xứng đáng với khẩu hiệu “Nhân viên Dược phẩm Tâm Bình - luôn trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo”.

{keywords}
Nhân viên Tâm Bình trách nhiệm - tận tụy - sáng tạo

Bằng khen “Người tốt, việc tốt” 2014 của quận Ba Đình trao tặng cho CBNV công ty Dược phẩm Tâm Bình chính là sự ghi nhận, nguồn động viên lớn để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục đứng vững và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Phương Thúy