Hôm nay 11/10/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra buổi lễ tôn vinh “Doanh nghiệp xuất  sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2014”. Elmich Việt Nam đã vinh dự được Thời báo kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương và nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan vinh danh.

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm Ngày Doanh  nhân Việt Nam (13/10), nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các Doanh  nghiệp, doanh  nhân, nhà quản lý giỏi trong sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng thịnh vượng và phồn vinh, Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và ấn phẩm đối ngoại Asia - Pacific Economic Review, CLB Doanh  nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với công ty CP Phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình truyền thông tôn vinh Doanh nghiệp “Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương”.

Công ty TNHH Elmich Việt Nam hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng cao cấp, xuất khẩu và kinh doanh nhập khẩu các mặt hàng gia dụng cao cấp trên thị trường đến từ Châu  Âu mang thương hiệu quốc tế Elmich. Tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Elmich Việt Nam thành viên của Elmich Châu  Âu -  chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm. Thương hiệu Elmich với hai nhãn hiệu Elmich và Smartcook, bao gồm các nhóm sản phẩm chính sau: Dụng cụ đồ nấu; Dụng cụ làm bếp; Dụng cụ trên bàn ăn;Dụng cụ bảo quản....

Năm 2014 là năm  Elmich Việt Nam gặt hái được nhiều thành công và có sự phát triển vượt bậc. Thương hiệu Elmich đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước tin tưởng và ưa dùng.  Chính vì vậy Elmich Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hơn 350.000 doanh nghiệp trên toàn quốc để giành được danh hiệu “Doanh nghiệp  xuất sắc Châu Á- Thái Bình Dương 2014”.

{keywords}

TS. Võ Đại Lược - Tổng giám đốc Trung tâm kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương lên tặng hoa và cúp lưu niệm cho ông Nguyên Minh Tâm- Giám đốc kinh doanh Elmich Việt Nam

Chương trình giao lưu tọa đàm kinh tế đối ngoại Việt Nam trong kỷ nguyên Châu Á - Thái Bình Dương có sự góp mặt của ông Vũ Khoan - Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại của Việt Nam; Tiến sỹ Võ Đại Lược- Tổng giám đốc Trung tâm kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương. Chương trình đã có những trao đổi đưa ra các giải pháp nhằm tăng “được”, giảm “mất” trong bối cảnh  hội nhập kinh tế Quốc tế.

{keywords}

Ông Nguyễn Minh Tâm, cùng đại diện các doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương chụp ảnh lưu niệm

{keywords}

Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan, giao lưu cùng doanh nghiệp trong buổi tọa đàm lúc 8h30 ngày 11/10/2014 tại hội trường tầng 7, tòa nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa Hà Nôi.

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan nhận định: thương hiệu Elmich Việt Nam đã có những bước phát  triển vững vàng và nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn đề cao vấn đề chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Theo ông, đây chính là tôn chỉ mà Elmich Việt Nam cần giữ gìn và phát huy, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam. Elmich Việt Nam xứng đáng là một trong những doanh nghiệp  tiêu biểu, xuất sắc để các doanh nghiệp trong nước học tập  theo trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Duy Vũ