Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa mang đến một giải pháp đồng bộ cho nguồn nước của từng gia đình khi ra mắt bộ sản phẩm mới với đầy đủ các sản phẩm từ bình chứa nước, bình nóng lạnh, vòi nước, lavabo, thiết bị lọc nước…

Việc ra mắt sản phẩm mới là một phần trong chuỗi chương trình kỉ niệm 20 năm Tân Á Đại Thành gồm Gala tri ân khách hàng thân thiết, ra mắt sản phẩm mới và Ra mắt học viện Tân Á Đại Thành.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Mai Phương - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn phát biểu khai mạc chương trình

Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành có thiết kế độc đáo, khác biệt, hài hòa về mặt thẩm mỹ với kiểu dang công năng, đảm bảo các tiêu chí: Tiện lợi, kinh tế - hiệu quả và đặc biệt tiết kiệm năng lượng và nâng cao sức khoẻ.

Trong lần ra mắt này, Tân Á Đại Thành mang đến cho khách hàng các lựa chọn gồm: Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành tiết kiệm năng lượng, Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành dành cho phòng bếp, Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành dành cho phòng tắm và Bộ sản phẩm sơn nội ngoại thất Ipaint.

Hoa hậu Ngọc Hân - Đại sứ thương hiệu Tân Á Đại Thành đã phát động chương trình roadshow nhằm kêu gọi sử dụng Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành để bảo vệ nguồn nước sử dụng, nâng cao sức khoẻ và bảo vệ môi trường.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân - Đại sứ thương hiệu Tân Á Đại Thành dẫn đầu đoàn roadshow

Trước đó, trong Gala tri ân khách hàng thân thiết, ông Nguyễn Duy Chính - Phó chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Tập đoàn đã thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn có bài phát biểu về định hướng phát triển của Tân Á Đại Thành trong tương lai và công bố quyết định ra mắt Học viện Tân Á Đại Thành. Đây là một trong những chiến lược chính của Tập đoàn nhằm đào tạo chuyên sâu đội ngũ cán bộ, học viên.

Đồng thời, đây cũng dịp Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phương Anh đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc tham gia điều hành và quản lý Khối Tài chính Tập đoàn Tân Á Đại Thành từ tháng 9/2014

{keywords}
Ông Nguyễn Duy Chính - Phó chủ tịch HĐQT, PTGĐ Tập đoàn phát biểu về định hướng phát triển Tập đoàn và ra mắt Học viện Tân Á Đại Thành

 

{keywords}
Bà Nguyễn Phương Anh chính thức nhận vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách Khối tài chính Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Tại Gala tri ân, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tôn vinh 1.500 nhà phân phối tiêu biểu có mặt tại buổi lễ; đồng thời trao Giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương dành cho 28 nhà phân phối xuất sắc nhất trong chương trình.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Mai Phương - CT HĐQT - TGĐ và ông Nguyễn Duy Chính - Phó CT HĐQT - phó TGĐ Tập đoàn đã lên trao hoa và kỷ niệm chương cho 28 nhà phân phối xuất sắc

 
Với 20 năm xây dựng và phát triển, Tân Á Đại Thành trở thành một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất tại thị trường trong nước về kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước. Công ty cũng đã vươn ra thế giới nhờ thế mạnh trong việc cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, giá thành hợp lý.

Dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo cũng như quan hệ hợp tác bền chặt với các cửa hàng, các nhà cung cấp, đối tác lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới là điểm cộng thành công của Tân Á Đại Thành.

Nhờ những thành tích trong kinh doanh, sự phát triển bền vững và sự đóng góp cho an sinh xã hội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Minh Tuấn