Bệnh viện ACA - bệnh viện tư nhân hiện đại nhất Thanh Hóa với quy mô 200 giường bệnh vừa được khai trương tại Thị xã Bỉm Sơn. Bệnh viện được Bộ Y tế phân tuyến chuyên môn kỹ thuật được phép thực hiện 2089 kỹ thuật chuyên môn.

Với quy mô 200 giường bệnh, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền khoa học công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hoa Kỳ…, bệnh viện Đa khoa ACA là bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Thanh Hóa vừa được khai trương vào ngày 19/10 (địa chỉ số 315B - QL1A, phường Phú Sơn, Thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

{keywords}
Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa, Thị xã Bỉm Sơn cùng Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa ACA cắt băng khánh thành Bệnh viện tư nhân hiện đại, quy mô lớn nhất tỉnh Thanh Hóa.


Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa ACA, ông Nguyễn Hữu Cần cho biết: bệnh viện gồm 60 cán bộ, bác sỹ chuyên khoa và đa khoa, trong đó có 02 PGS.TS, 30 bác sỹ, thạc sỹ… có kinh nghiệm, chuyên môn sâu trực tiếp khám chữa bệnh cho các bệnh nhân. ACA có thế mạnh đặc biệt ở sản khoa, chữa trị về các bệnh hiếm muộn con, vô sinh… do những chuyên gia hàng đầu đảm nhiệm.

Bản thân Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hữu Cần cũng là một bác sỹ có tên tuổi trong “làng” sản khoa Việt Nam, người đã mang lạ hạnh phúc cho rất nhiều gia đình bị hiếm muộn, vô sinh…

Bệnh viện gồm 3 toàn nhà cao tầng hiện đại nằm trên vị trí đắc địa với tổng diện tích 02ha, sát mặt đường quốc lộ, ở trung tâm Thị xã Bỉm Sơn.

{keywords}
Chủ tịch HĐQT BV ACA, Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Hữu Cần đón nhận QĐ của Bộ Y tế.


Ông Bùi Huy Hùng, Phó Bí thư - Chủ tịch Thị xã Bỉm Sơn đã có mặt chúc mừng lễ Khai trương của Bệnh viện Đa khoa ACA. Theo chủ tịch Thị xã Bỉm Sơn: “Sự kiện này đã được người dân Thị xã Bỉm Sơn chờ đón từ rất lâu, bởi nó đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng khám chữa bệnh, chăm lo sức khỏe của đông đảo người dân không chỉ trong TX Bỉm Sơn mà còn nhiều huyện lân cận.

Tại lễ khai trương, PGĐ Sở Y tế Thanh Hóa, ông Phạm Ngọc Thơm đã trao QĐ 1713/QĐ-BYT về việc phê duyệt danh mục kỹ thuật chuyên môn đối với Bệnh viện Đa khoa ACA của Bộ Y tế cho ông Nguyễn Hữu Cần.

Bình Minh