Ngân hàng VIB vừa chính thức giới thiệu phiên bản di động của chuyên trang tư vấn toàn diện về vay ngân hàng www.vaychinhdang.vib.vn (đã ra mắt vào tháng 9/2013). 

Hoạt động này nhằm phát triển và tối ưu hóa các kênh tiếp cận khách hàng 360o của VIB và nằm trong chiến dịch thúc đẩy tăng trưởng tín dụng “Vay 3 Không - không ngại nợ, không lo thủ tục rườm rà, không áp lực lãi suất” đang được ngân hàng triển khai.

{keywords}
Khách hàng tham khảo thông tin về vay ngân hàng trên phiên bản di động của www.vaychinhdang.vib.com.vn 

Điểm mạnh của phiên bản di động của trang web là khả năng tương thích với mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay, từ IOS, Window cho đến Android Và thiết kế được lập trình ở dạng “responsive layout”- tương thích với mọi kích thước màn hình từ điện thoại cho đến máy tính bảng. Do đó, chỉ cần có hỗ trợ kết nối internet, khách hàng dù dùng thiết bị di động nào và hệ điều hành nào, đều có thể truy cập vào www.vaychinhdang.vib.com.vn một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Bên cạnh đó, bên phải màn hình của tất cả các trang nội dung trên phiên bản di động đều có thanh công cụ tích hợp 5 công cụ hỗ trợ cần thiết bao gồm: 1/ chat trực tuyến với nhân viên VIB, 2/ gọi điện đến tổng đài tư vấn, 3/ thông tin hồ sơ vay, 4/ công cụ lên kế hoạch vay và 5/ bảng trần lãi suất cho vay. 

Điều này giúp khách hàng có thể nhận được hỗ trợ và tính toán được kế hoạch vay ngay lập tức khi đang xem thông tin về chiếc xe hơi yêu thích, ngôi nhà mơ ước hay chương trình cho vay ưu đãi, … trên trang web www.vaychinhdang.vib.com.vn. 

Trong dịp này, VIB cũng vừa triển khai hàng loạt gói cho vay ưu đãi với tổng hạn mức 90 tỷ đồng dành cho khách hàng mua ô tô tại Ford Cần Thơ, Trường Hải và Mercedes Vietnam Star. Song song đó, VIB hiện cũng đang áp dụng các gói cho vay ưu đãi như cho vay ngắn hạn lãi suất từ 9,99%/năm trong 6 tháng đầu; cho vay trung và dài hạn lãi suất 6,99%/năm, 8,99%/năm và 9,99%/năm với thời gian ưu đãi tối đa có thể lên đến 24 tháng; và hàng loạt chương trình ưu đãi kết hợp với Capital Land, Honda, Ford Cần Thơ, Mercedes VietnamStar, Thaco Trường Hải...

Lan Anh