Thuộc quần thể KĐT Hạ Long Marina, Tổ hợp chung cư Sunrise sở hữu môi trường sống trong lành, thoáng mát, phía sau là ngọn núi Hùng Thắng và trước mặt là Vịnh Hạ Long với bờ biển trải dài, là thế “lưng tựa núi, mắt hướng biển”

Tận dụng vị trí đắc địa

Khu căn hộ Sunrise Apartment được xây dựng trên diện tích khu đất gần 8.000m2, bao gồm 7 tòa tháp mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích vừa phải (từ 53m² – 67m²), thiết kế thông minh, khoa học, các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển vô cùng thoáng đãng, mỗi tòa đều được bố trí hai thang máy tốc độ cao. 

Ngoài ra, Sunrise còn sở hữu các khu vực để xe tiện lợi, diện tích thương mại và đặc biệt, sân vườn cây xanh trên tầng nóc tạo nên một vườn treo trên không ấn tượng giữa lòng khu đô thị. 

{keywords}
Hình ảnh phòng ngủ

Cư dân sống tại tòa nhà còn được hưởng những tiện ích cao cấp trong khu đô thị: bể bơi, vườn trẻ, công viên cây xanh, chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, khu villas sang trọng, căn hộ Greenbay và tổ hợp thương mại, giải trí Marine Plaza đều đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. 

Sunrise cũng được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông kết nối thông suốt trong khu đô thị Ha Long Marina.

Ngoài ra, Sunrise cũng rất gần với các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, chợ dân sinh (chợ đầu mối hải sản, chợ Vườn Đào), trường học… ở bên ngoài khu đô thị. Sunrise hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng quý IV/2015.

{keywords}
Hình ảnh phòng tắm

Trong đợt mở bán đầu tiên, đơn vị chính thức phân phối dự án là Công Ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường hơn hơn 150 căn hộ với mức giá dự kiến từ 11 triệu/1m² (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Khu căn hộ Sunrise cũng nằm trong gói tín dụng bất động sản 30 nghìn tỷ đồng. 

Cơ hội đầu tư hiệu quả

Sunrise không chỉ là cơ hội tốt đối với những gia đình trẻ tại Hạ Long muốn sở hữu một căn hộ xinh xắn với các tiện nghi hiện đại và đầy đủ mà Sunrise còn là cơ hội tốt để cho các nhà đầu tư cũng như các khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ Vịnh Hạ Long.

Với lợi thế sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, hàng năm Quảng Ninh thu hút tới 7 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Cuối năm 2013, đầu năm 2014, thị trường bất động sản Quảng Ninh ghi nhận sự xuất hiện sự tái khởi động của nhiều dự án lớn như Limitless LLC Dubai (Tập đoàn Amada), Khu đô thị mới Ha Long Marina (Syrena Việt Nam - thuộc BIM Group)… 

Cùng với Sunrise, chủ đầu tư BIM Group cũng ghi dấu ấn ở Hạ Long với những sản phẩm tiêu biểu như: chung cư cao cấp Green Bay, Khu đô thị mới Ha Long Marina, nhà liền kề San Hô với tổng cộng gần 700 căn, và mới đây nhất là dự án Little Vietnam.

{keywords}
Tổng thể KĐT Hạ Long Marina – Website: http://datxanhmienbac.vn/107944-chung-cu/1-chung-cu-sunrise-Apartment.html - Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: Tầng 18, tòa Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - Phụ trách dự án tại Hà Nội (có xe tham quan dự án): 0983.998.494 - Phụ trách dự án tại Quảng Ninh: 0903.365.002

Hạ Long Marina là một trong những “hiện tượng” hiếm hoi của thị trường bất động sản năm 2012 cả về sức hấp dẫn của dự án cũng như tiến độ xây dựng. Được mở bán trong năm 2012, chỉ trong vòng vài tháng, gần 100% số căn hộ Green Bay đã có chủ... 

Là khu căn hộ cao cấp mang phong cách và xu hướng của căn hộ nghỉ dưỡng nằm ngoài Hà Nội, thì trong bối cảnh thị trường BĐS khó khăn rất sâu của năm 2012, đây quả là con số gây ngạc nhiên. Hiện tại, Khu căn hộ cao cấp Green Bay đã đi vào hoạt động ổn định với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao như bể bơi, trung trung tâm chiếu phim CGV, khu vui chơi Tini World… 

{keywords}
Tổng thể dự án Sunrise Apartment 

Hạ Long Marina tọa lạc ở vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, Khu đô thị Ha Long Marina được xây dựng trên tổng diện tích 230ha, trải dài trên 3.8km đường biển, là khu đô thị du lịch lấn biển có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh với trên 50 hạng mục công trình sẽ được kiến thiết trêm các bán đảo này. Hạ tầng dự án gần như đã hoàn tất, dân cư đã sinh sống đông đúc trong khu đô thị với đầy đủ tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng.

Để biết thêm chi tiết về dự án Sunrise, xin vui lòng truy cập website:

http://datxanhmienbac.vn/107944-chung-cu/1-chung-cu-sunrise-Apartment.html

Hoặc liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, tòa Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Phụ trách dự án tại Hà Nội (có xe tham quan dự án): 0983.998.494

Phụ trách dự án tại Quảng Ninh: 0903.365.002 

Anh Vũ