Trong 2 ngày 24-25/10/2014, Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng Giỏi năm 2014 dành cho các cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng đến từ 11 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc.

Tại các Đại lý Honda Ô tô, cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và góp phần rất lớn làm khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Đại lý.

{keywords}

Chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại các Đại lý nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu khách hàng, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng Giỏi năm 2014”.  Đây là lần thứ 2 Hội thi được diễn ra và dự kiến sẽ được tổ chức 2 năm 1 lần.

Tham dự hội thi có 11 cặp Cố vấn dịch vụ - Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi nhất được lựa chọn từ các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ tham dự hội thi với hai nội dung thi: Lý thuyết và Tình huống. Các phần thi này giúp cho các thí sinh không chỉ thể hiện hiểu biết liên quan đến những kiến thức tiêu chuẩn mà còn ứng biến, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày tại Đại lý.

{keywords}

Ở phần thi Lý thuyết, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi, bao gồm: Phần thi lý thuyết đồng đội; Phần thi lý thuyết dành cho Cố vấn dịch vụ; Phần thi lý thuyết dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng

Ở phần thi Tình huống, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những tình huống đến từ hoạt động thực tế được biên soạn cho phù hợp với phạm vi hội thi, bao gồm: Phần thi tình huống dành cho Cố vấn dịch vụ; Phần thi tình huống dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng

Cơ cấu Giải thưởng ở mỗi nội dung thi của hội thi năm 2014: Giải toàn đoàn: 1 giải Nhất Đại lý ; Giải cá nhân “Cố vấn dịch vụ”: 1 Nhất, 1 Nhì, 1 Ba, và 1 Khuyến khích; Giải cá nhân “Nhân viên chăm sóc khách hàng”: 1 Nhất, 1 Nhì, 1 Ba, và 1 Khuyến khích

Hội thi là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích cao nhất là đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn khách hàng. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của Đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.

Minh Ngọc