Thương hiệu LedCenter - Trung tâm cung cấp các giải pháp tổng thể và chuyên biệt về đèn LED vừa được bình chọn là một trong những “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014”.

Việc bình chọn là hoạt động thường niên của Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh) và Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức InterConformity (Đức).

{keywords}


Giải thưởng nhằm ghi nhận và là bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014” do, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) Tiêu chí lựa chọn để trao giải liên quan đến các vấn đề:

- Bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu
- Khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu
- Sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ xã hội
- Lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng.

{keywords}


Thương hiệu LEDCenter chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể và chuyên biệt đối với các hệ thống chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED tiên tiến tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm LEDCenter được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và đạt tiêu chuẩn Quốc tế IEC/PAS 62717 dành cho các sản phẩm về LED.

Bằng sự am hiểu ngành và những dịch vụ chuyên biệt lấy khách hàng làm trung tâm, LEDCenter nhắm đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể và chuyên biệt đối với các hệ thống chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED tiên tiến tại thị trường Việt Nam và được khách hàng biết đến như là “Trung tâm cung ứng giải pháp tổng thể về LED”.

Đồng thời LEDCenter không ngừng trong việc nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm ngày càng chất lượng và hoàn thiện hơn, nguồn sáng ưu việt và tiết kiệm hơn, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người..

Mọi nhu cầu tư vấn giải pháp về đèn Led, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline (84 8) 3600.6666

Hoặc tham khảo thêm thông tin tại: www.ledcenter.vn hoặc https://www.facebook.com/ledcenter.vn

Vũ Ngọc Minh