Hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm lừng lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác người qua đường làm nên ấn tượng đặc biệt của cơm tấm sườn nướng Việt Nam.

Giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng phải đẳng cấp để “hội nhập” cùng làng cơm tấm Sài Gòn , và cơm tấm Bụi Sài Gòn là sự gặp gỡ giữa LẠ và QUEN để trở nên ĐỘC của món ăn vốn dĩ thuần túy này.


Trên đĩa cơm tấm thuần túy, Bụi Sài Gòn khéo léo kết hợp những gì là hoàn hảo nhất của “nghề ăn: cọng sườn non vàng ươm, cùng chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị. Bên cạnh đó là những sợi bì thơm, mềm được chế biến tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân cực ngon, không lẫn vào đâu được.


Từng có sự ví von: “với cơm tấm, mọi sức sáng tạo nằm gọn trong chén nước mắm dùng kèm”, để một góc độ nào đó thấy được sự tỉ mỉ và khó tính của khách sành ăn. Tuy nhiên, sức “quyến rũ” của Bụi không hẳn chỉ nằm gọn ở chén nước mắm. Với 3 địa điểm đang hoạt động, 378 Lê Văn Lương, Q 7; 100 Thạch Thị Thanh, Q 1 và 164 Cống Quỳnh, Q 1. Thật dễ dàng nhận ra Bụi nơi những khu phố sầm uất vì Bụi luôn kín khách, và phải “bản lĩnh” lắm, bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chổ ngồi vừa được trống vào giờ cao điểm. Nhộn nhịp, khẩn trương và ồn ào dù là lúc…2h sáng, vô hình chung tạo nên đặc thù của Bụi.


Nhân dịp mừng sinh nhật 2 tuổi, cơm tấm Bụi Sài Gòn tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho cả 3 địa điểm: giảm 30% trên hóa đơn tất cả các loại cơm tấm Bụi và cháo Ngon Sài Gòn từ 15/02 đến 22/02, và dĩ nhiên chỉ với 28.000đ thực khách đã có thể thưởng thức món cơm tấm đặc biệt này cùng miếng sườn 250g thơm lừng.


Đặc biệt, nhân dịp này, Bụi sài Gòn đồng loạt giới thiệu sản phẩm mới trên cả 3 địa điểm trên, đó là gỏi cuốn Bụi Sài Gòn. Thực khách sẽ ngỡ ngàng, ngạc nhiên khi thưởng thức những cuốn gỏi tôm, thịt, bì, bò… đẳng cấp và chất lượng thật sự. Những lát thịt thơm dầy, từng con tôm to nguyên thoạt nhìn đã hấp dẫn, chưa kể là được hòa quyện cùng chén nước chấm pha đúng “bài”. Phải thừa nhận rằng, nơi Bụi sài Gòn, từng sản phẩm ra mắt là sự dày công nghiên cứu, tìm tòi sự tinh hoa và thăng hoa nó trong từng món ăn. Cái Lạ, Độc của Bụi cũng từ ấy mà ra.

Tú Uyên