Với công nghệ riêng đột phá từ Nhật Bản, Mì không chiên Nissin vì không chiên qua dầu nên không sợ nóng, đồng thời rất ngon nhờ sợi mì dai, nước súp đậm đà phù hợp với khẩu vị Việt.
 
Ông Momofuku Ando -  người đầu tiên phát minh ra Mì ăn liền
Huyền thoại về mì ăn liền…

Trong những năm sau chiến  tranh thế giới thứ II, khi chứng kiến người dân Nhật Bản nối đuôi nhau chờ mua những tô mì trong những ngôi chợ nhỏ dưới trời đêm rét lạnh, ông Momofuku Ando đã ước mong về sự an bình cho đất nước: “Hòa bình sẽ đến khi người dân có đủ cái ăn”.

 Chính từ những khoảnh khắc ngắn ngủi cùng tư tưởng lớn lao đó đã đem đến cho ông niềm tin, sự quyết tâm để phát minh ra loại mì tiện dụng có thể thưởng thức chỉ sau khi cho nước nóng vào, mà ngày nay được gọi là mì ăn liền.

Năm 1958, ông  Momofuku Ando là người sáng lập công ty mì ăn liền đầu tiên trên thế giới tại Nhật Bản mang tên công ty TNHH Thực phẩm Nissin. Từ đó, Nissin Foods đã có những phát minh mang tính đột phá  cho con người: sự ra đời của mì vị gà ăn liền “Chiken Ramen” vào năm 1958 là một phát minh tiên phong gây nhiều sửng sốt và là niềm tự hào của người dân Nhật Bản.

Năm 1971, sự ra đời của loại mì ly mang tên: “Nissin Cup Noodle”  giúp người tiêu dùng có thể ăn ngon mọi lúc mọi nơi trong những chiếc ly giấy an toàn và hợp vệ sinh. Đến năm 2005, cả thế giới ngỡ ngàng trước sự ra đời của 1 loại mì ăn liền có thể ăn trong môi trường không trọng lực do ông Momofuku Ando phát minh -  “Mì không gian”.

Chính những phát minh này đã đưa Nissin không chỉ là thương hiệu mì ăn liền tiên phong và hàng đầu trong nước mà còn vươn xa hơn đến các châu lục khác với 47 nhà máy sản xuất, sản phẩm được bán trên 15 quốc gia và tạo ra hơn 1.200 loại mì gói trên toàn cầu. Ngày nay Nissin Foods trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu trên thế giới và ông Momofuku Ando được xem là huyền thoại trong văn hóa ẩm thực của mọi  thời đại.


Huyền thoại mì ăn liền đến với Việt Nam…

Theo đánh giá, Việt Nam  hiện là nước tiêu thụ mì ăn liền cao thứ 4 trên thế giới sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản. Ngoài ra, xét về nhân khẩu, Việt Nam có tỉ lệ công dân dưới 30 tuổi chiếm khoảng 60% dân số. Đây được coi  là một thị trường đầy tiềm năng cho ngành mì ăn liền phát triển.

Nắm bắt được thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất với diện tích hơn 60.000m2  tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 41 triệu USD, cùng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Nissin Foods Việt Nam đảm bảo các tiêu chí cao nhất của Nissin toàn cầu về: an toàn VSTP, công nghệ cao, công nhân thành thạo và quy trình chế biến được giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm cuối cùng.

Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam một chuẩn mực mới về sản phẩm mì ăn liền - hương vị thơm ngon, phong phú trong một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng. Với công nghệ riêng đột phá từ Nhật Bản, Mì Không Chiên Nissin vì không chiên qua dầu nên không sợ nóng, đồng thời rất ngon nhờ sợi mì dai, nước súp đậm đà phù hợp với khẩu vị Việt.
 
Hình ảnh Mì Không Chiên Nissin

Chỉ với 400 ml nước sôi, trong vòng 3 phút, bạn sẽ được thưởng thức ngay một tô mì ngon tuyệt với  3 hương vị hấp dẫn: Tôm chua cay tinh túy, Bò sốt tiêu cay và Gà rau răm thơm ngọt. Mì Không Chiên Nissin sẽ đem lại cho bạn và cả gia đình những bữa ăn ngon miệng và hoàn toàn yên tâm về sức khỏe.

Với những ưu điểm vượt trội, Nissin Foods đã mang lại hàng triệu bữa ăn cho người dân, xứng đáng dành trọn niềm tin của thị trường thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.

Sản phẩm Mì Không Chiên Nissin đã được phân phối rộng khắp các siêu thị, chợ, và các cửa hàng.
Ca sỹ Văn Mai Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly (từ trái qua phải) là 3 đại sứ thương hiệu Mì Không Chiên Nissin tại Việt Nam

Anh Vũ