Nhận lộc xuân 1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ, chị Nguyễn Thị Cúc (Gia Lai) cứ ngỡ như là mơ. Chị không tin trong hoàn cảnh nghèo khó, lại có ngày chị được nhận một món lộc lớn đến vậy. Từ nay, mọi ước mong của chị về cuộc sống tốt đẹp hơn đã thành sự thật.

Chị Nguyễn Thị Cúc (quê tại Bình Định, sinh sống tại Gia Lai) là người may mắn thứ 3 trúng giải đặc biệt trị giá 1,5 tỷ đồng từ chương trình NESCAFÉ Tết 2018 “Khai Pháo Đón Lộc”. Với chị và gia đình, đây là món quà lớn đến bất ngờ trước thềm năm mới, mà “có mơ chị cũng không tin đây là sự thật”.

{keywords}
 


“Tôi thường xuyên uống NESCAFÉ đã 5,6 năm nay nhưng không hề để ý đến chương trình. Vừa rồi con trai có tò mò và thử tham gia chương trình và nhận được tin trúng giải. Tôi và cả gia đình không tin, con trai tôi còn không cho mẹ xác nhận thông tin vì sợ bị lừa. 1,5 tỉ đâu dễ trúng, bao nhiêu người tham gia, làm sao mình trúng được. Nhưng khi tìm hiểu kỹ về chương trình, đọc câu chuyện của những người thắng giải trước và được thuyết phục, tôi mới tin đây là thật. Niềm vui bất ngờ này không có từ nào có thể diễn tả nổi’ - chị Cúc vỡ òa sung sướng.

 

{keywords}
 

Chị Cúc tâm sự, quê chị ở Bình Định, nhưng vì cuộc sống quá khó khăn, nợ nần chồng chất nên gia đình đã phải bán nhà tại đây và lên Gia Lai kiếm sống đã được 10 năm. Để mưu sinh, chị đi làm rẫy cà phê và buôn bán nhỏ. Nguồn thu nhập ít ỏi 2-3 triệu/tháng của gia đình vừa phải trang trải cuộc sống, vừa để dành cho 2 con đi học. Vậy nên món lộc xuân NESCAFÉ như phép màu đến với chị và gia đình, giúp họ đổi đời.

 

{keywords}
1,5 tỉ đồng Lộc xuân NESCAFÉ về tay người mẹ nghèo Gia Lai

“Tôi có 2 đứa con, đứa nhỏ đang ở đây, đứa lớn đang học ở TP.HCM. Dù cuộc sống khó khăn, vợ chồng tôi vẫn cố gắng cho các con đi học. Ngoài việc lo cho con, chúng tôi phải chắt chiu, dành dụm từng đồng mới có chút dư gửi về quê phụ giúp gia đình 2 bên nội ngoại. Món lộc xuân NESCAFÉ đã giúp tôi có thêm niềm tin vào cuộc sống, những mong ước cho các con và gia đình có một cuộc sống tốt đẹp hơn sẽ trở thành sự thật” - chị Cúc nghẹn ngào.

Cầm trên tay món quà giá trị từ NESCAFÉ chị Cúc vẫn nghĩ đây là mơ. Ước mơ lớn nhất của chị là có thể mua 1 căn nhà của chính mình, để gia đình có nơi ở đàng hoàng, ổn định cuộc sống. Chị cũng từng mong có chút tiền giúp con cái làm ăn, mở cho 2 đứa con cuốn sổ tiết kiệm để lo cho tương lai. Tất cả ước mơ của chị Cúc đều dành cho các con, mong con mình sau này sống tốt hơn, đỡ vất vả hơn.

 

{keywords}
 

Nhận được món quà may mắn, chị Cúc còn nghĩ ngay đến việc làm từ thiện. “Tôi nghèo nhưng có những người còn nghèo hơn tôi. Tôi mong muốn chia sẻ niềm vui của tôi cho nhũng người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình ở quê, để lan rộng hơn món lộc xuân đầy ý nghĩa này đến cho nhiều người” - chị Cúc cho hay.

 

{keywords}
 

Trước chị Cúc đã có anh Nguyễn Công Thành (Thanh Hóa) và anh Châu Hồng Sơn (TP.HCM) may mắn trúng giải đặc biệt trị giá 1,5 tỷ đồng từ chương trình. Những món lộc xuân này đã mang đến những niềm vui bất ngờ, những cơ hội cho nhiều số phận, nhiều gia đình có một cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn.

Chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” của NESCAFÉ Tết 2018

Khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều trọn gói (đã bao gồm thuế, phí, 20kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) thông qua hình thức quay số trúng thưởng.

Các đợt quay số tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 02/02 và 26/02/2018. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu Tài Lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE_mã số dự thưởng_số CMND gửi đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17 giờ ngày 25/02/2018.

Còn 2 căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng và hàng trăm vé máy bay Jetstar đang chờ đón bạn. Hãy mau “Khai Pháo Đón Lộc” cùng NESCAFÉ!
Xem chi tiết chương trình NESCAFÉ Tết 2018 “Khai Pháo Đón Lộc” tại : https://www.nestle.com.vn/media/pressreleases/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-nescafe-tet-2018-khai-phao-don-loc

{keywords}
 

 Ngọc Hân