Bằng những cách rất riêng, sao Việt lại một lần nữa chứng minh khả năng kiến tạo và đi đầu trào lưu của mình ngay cả trong việc gửi những tình cảm và lời chúc đầu năm đến những người thân yêu.

Tết là phải bên nhau

Tết là dịp sum họp, vì vậy hãy “rủ rê” người thân hoặc chủ động “lăn xả” vào các công đoạn chuẩn bị Tết cùng gia đình để những ngày đầu Xuân mới “tình” hơn bao giờ hết. Ngay cả siêu mẫu Thanh Hằng dù bận rộn với công việc vẫn không quên tự mình đưa mẹ đi chợ sắm Tết.

{keywords}

Xuân Đinh Dậu đang gần kề, Thanh Hằng còn được dịp cùng mẹ đi dạo chợ hoa và làm mẹ bất ngờ với những món quà công nghệ mới tậu.

{keywords}

Nhờ bảo bối Gear 360, siêu mẫu đã đem đến cho mẹ một trải nghiệm mua sắm Tết hoàn toàn mới, đồng thời ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ đầu năm của hai mẹ con. Kiểu ảnh 360 độ với hai người phụ nữ xinh đẹp trong tà áo dài giữa chợ hoa không chỉ làm các fans “thả tim” hết cỡ mà còn là kỉ niệm khiến mỗi lần xem lại đều giúp Thanh Hằng có một năm làm việc với đầy động lực.

Quà Xuân chẳng đụng hàng

Thay vì mua quà Tết như mọi năm, việc tự tay chuẩn bị là cách hay ho nhất để có món quà Tết đôc nhất vô nhị giúp lời chúc và thành ý của bạn thêm phần ý nghĩa. Đừng ngại khi món bánh chưng tự gói không được vuông vức, hoàn hảo hay sứt mẻ đôi chỗ…

Đó chính là món quà quý giá nhất mà người thân của bạn mong muốn nhận được đấy. Bỏ qua những chiếc bánh thơm phức gói sẵn, Ông Cao Thắng chọn cách tự gói bánh để mang niềm vui bất ngờ đến bạn gái. Nhưng anh chàng cũng rất nhanh trí khi mang theo Gear 360 nhằm quay lại những khoảnh khắc làm bánh đầy thành ý để ghi thêm điểm trong lòng người đẹp.

{keywords}

Chắc chắn chiếc bánh Ông Cao Thắng đã tâm huyết chuẩn bị cho Đông Nhi sẽ là món quà bất ngờ nhất mà cô từng nhận được, nhất là khi cô nàng được xem lại quá trình gói bánh đầy “cam go” của người yêu một cách sống động qua Gear VR.

Mang Tết đến phương xa

Xa nhà không có nghĩa là không có Tết, bởi có biết bao nhiêu con người luôn hướng về gia đình, về những người mình yêu thương dù xa cách trở. Hãy “bắt chước” các sao Việt mang từng khoảnh khắc Tết rộn ràng đến tận nơi theo cách độc đáo nhất, giúp người nhận không còn cảm thấy Tết ở quá xa bạn nhé.

{keywords}

Những khoảnh khắc như thế này sẽ kém phần đủ đầy nếu không được chia sẻ với những người thương.

Nụ cười ấm áp từ phương xa chính là món quà lớn nhất mà Isaac nhận được sau khi gửi cho Bố Mẹ ở xa video 360 độ ghi lại toàn cảnh chuẩn bị ngày Tết cùng em gái và bạn bè. Nhờ Gear 360 mà tất cả những món ngon nam ca sỹ tự mình nấu nướng lẫn giờ phút nâng ly đón giao thừa đều được lưu giữ trọn vẹn, khiến người ở xa cũng cảm nhận được sự rộn ràng thật mới, thật Tết.

Cùng xem lại những cách trao Tết thật ý nghĩa của những ngôi sao mình yêu, bạn nhé!

https://www.facebook.com/SamsungMobileVietnam/videos/vb.322004096814/10154698707911815/?type=2&theater

Thu Hằng