Dù là cặp đôi đũa lệch, đồng tính, hay đã ở tuổi xế chiều, những mối tình ấy vẫn khiến dư luận cảm động.

Năm 2013, câu chuyện tình yêu gây xúc động nhất chính là cặp đôi ông lão 65 tuổi và vợ. Tình yêu của họ được thể hiện rất giản dị thông qua những lời nhắn nhủ hàng ngày, nhưng lúc nào cũng có "thương em", "nhớ em". Những lời vừa yêu thương vừa khôi hài của người chồng ở tuổi xế chiều gửi cho vợ lại là chất xúc tác, giữ lửa tình yêu.

{keywords}

{keywords}

Theo lời kể của cô con gái thì ngày xưa, mẹ cô là tiểu thư đài các, bị ông ngoại ép gả cho nhà giàu sang. Không cam phận làm vợ một người không thương, mẹ cô rất buồn bã và rủ các dì đi uống nước cho khuây khỏa. Đúng lúc đi sang đường (xe lúc ấy rất đông) bất ngờ một anh cảnh sát giao thông đẹp trai, tốt bụng xuất hiện và giúp đỡ. Họ nảy sinh tình cảm trong phút chốc và từ đó, mẹ cô biết rằng mình sẽ gắn bó cuộc đời này với người con trai ấy, dẫu khó khăn, vất vả, dẫu bị ngăn cấm. Họ có với nhau bốn người con, ba trai và một gái và vẫn luôn hạnh phúc như thửa ban đầu. Xem tiếp tại đây.

Trong số những mối tình đũa lệch, câu chuyện thu hút sự quan tâm của dư luận chính là chàng tí hon 1m26 và người yêu 1m75. Cặp đôi này đều là những gương mặt quen thuộc của giới trẻ. Chàng nấm lùn là Trần Xuân Tiến (nickname Kaydy Trần) thành viên nhóm Damtv. Còn cô gái là người mẫu chân dài là Lê Thanh Thảo. Cô từng ghi dấu qua sân chơi tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2012.

{keywords}

{keywords}

Vừa qua, cặp đôi này đã tham gia đóng clip mang tên "Nơi em trở về". Clip được nhạc sĩ Liêu Hưng viết dành tặng riêng cho Tiến và Thảo. Điều đặc biệt trong câu chuyện tình yêu này, Thanh Thảo luôn là người chủ động. Cô luôn mong Kandy Trần luôn tự tin khi hai người sánh bước bên nhau. Xem thêm tại đây.

Năm qua, mối tình giữa trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành và cô giáo dance sport Chu Quỳnh Trang cũng là tâm điểm chú ý của dư luận, bởi họ lệch nhau đến 20 tuổi. Chuyện tình yêu này bị gia đình, họ hàng Chu Quỳnh Trang phản đối gay gắt vì Nguyễn Viết Thành đã từng kết hôn.

{keywords}

{keywords}

Trải qua quãng thời gian 4 năm yêu nhau đầy sóng gió, mối tình này đã kết thúc viên mãn khi Trang gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Thành. Tháng 11, cả hai đã tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Xem thêm tại đây.

{keywords}

Cặp đôi chàng 1m88, nàng 1m52 tại Hà Nội cũng khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ chênh lệch về chiều cao mà chú rể Tuấn Anh kém cô dâu Phương Chi tận 3 tuổi. Cả hai đã tiến đến hôn nhân và có một bé gái đầu lòng xinh xắn - Ảnh: Kênh 14. Xem thêm tại đây.

{keywords}

Mặc dù bị nhiều người nhận xét là đôi đũa lệch nhưng chân dài Trương Mỹ Nhân luôn cảm thấy hạnh phúc vì tình yêu của mình với nam diễn viên Văn Anh Duy. Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, tuy nhiên người yêu lại có chiều cao kém hơn. Vì thế cô thường gọi Duy với cái tên “hoàng tử bé”. Trong chuyện tình của chân dài Trương Mỹ Nhân, Anh Duy không phải là một đại gia. Anh chàng này cũng đã gặp nhiều khó khăn khi đã vươn lên sống tự lập, khẳng định mình từ 6 năm trước. Xem thêm tại đây.

{keywords}

Cô gái 9X chuyển giới Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) là gương mặt nổi bật của cộng đồng LGBT. Năm qua, Tú khiến giới trẻ bất ngờ khi công khai hình ảnh lãng mạn của mình với người yêu. Về một nửa của mình, Tú chia sẻ: “Cô ấy là giảng viên ngoại ngữ, đam mê tri thức và rất thích tham gia các hoạt động xã hội”. Hai người đều mong muốn được tổ chức đám cưới dưới sự bảo hộ của pháp luật. .

{keywords}

Biết người yêu không thể qua khỏi căn bệnh hiểm nghèo, nhưng Nguyễn Duy Bảo Châu (Thừa Thiên Huế) vẫn tổ chức đám cưới với người con gái anh yêu thương. Họ chỉ sống bên nhau ba ngày là vợ chồng rồi cô gái mất, chàng trai vẫn giữ trọn một mối tình. Bốn năm qua, cứ hoàng hôn buông xuống, người dân trong làng lại thấy chàng trai ngồi bên ngôi mộ của cô gái trò chuyện... Dù kết thúc buồn, nhưng câu chuyện tình chung thủy của chàng trai này đã khiến không ít người rơi lệ. Xem chi tiết tại đây. (Ảnh: Người đưa tin)

(Theo Zing.vn)