Clip là tấm gương phản chiếu tâm trạng lúc mới yêu của nhiều bạn trẻ, luôn tự hỏi liệu tình cảm của người ấy dành cho mình có phải là yêu?

Clip Where Love Starts tạm dịch là Nơi tình yêu bắt đầu của cặp đôi Mie Nguyễn và JVevermind đang nhận được những phản ứng tích cực từ phía người xem nhờ mang đến câu chuyện tình yêu đẹp và những cảnh quay lãng mạn, đầy chất thơ.

{keywords}

{keywords}

Mie vào vai cô gái mới bước vào tình yêu với đầy những boăn khoăn, ngại ngùng, luôn tự hỏi tình cảm của đối phương dành cho mình có phải là yêu? JVevermind là anh chàng lém lỉnh, lắm chiêu trò, muốn mang lại cho người con gái mình thương lời tỏ tình ấn tượng nhất.

Sau những lần khiến Mie buồn vì cố tình lỡ hẹn, JVevermind xuất hiện bất ngờ với nụ cười rạng rỡ và dòng chữ "Em có thể làm bạn gái anh không?", khiến Mie vỡ òa trong hạnh phúc.

{keywords}

Lời tỏ tình cảm động của JVevermind dành cho bạn gái.

Nơi tình yêu bắt đầu là tấm gương phản chiếu cảm xúc của những người đang yêu với đầy những e ấp, ngại ngùng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt. Với Mie và JVevermind clip là cơ hội để họ được sống lại cảm xúc ấy thêm lần nữa và biết trân quý thêm hạnh phúc ở hiện tại.

"Clip ý nghĩa lắm", "Yêu ghê, chúc anh chị hạnh phúc", "Đáng yêu quá!" là lời khen ngợi của người xem dành cho clip.

(Theo Zing)