Hơn một năm nay, gia đình ông Ngô Đình Trang (74 tuổi), ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy, phải lắp lồng sắt, căng lưới bịt kín nhà vì lo sợ bị khủng bố tinh thần.

{keywords}

Ngôi nhà cao tầng của ông Ngô Đình Trang, tổ 35, phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) phải lắp lồng sắt, căng lưới là vì hơn một năm nay, gia đình ông phải sống trong cảnh thấp thỏm, lo sợ bị khủng bố bằng bom bẩn.

{keywords}

Ông Trang cho biết, tình trạng này diễn ra từ giữa năm 2013. Tính đến nay, gần 20 lần ngôi nhà cao tầng của ông bị những kẻ lạ mặt khủng bố bằng đủ các thứ hôi thối, bẩn thỉu như: mắm tôm, dầu luyn, lòng cá thối.

{keywords}

Thậm chí, nhiều lần thức dậy buổi sáng, cửa sắt ngoài cổng bị khóa chữ U không thể nào ra ngoài hay làm gì được, phải gọi thợ khóa mới mở được.

{keywords}

Dấu vết bom bẩn mà những kẻ lạ mặt đã dùng để khủng bố gia đình ông Trang. Bà Lộc, vợ ông Trang, cho biết, có thể những đối tượng lạ đó là kẻ xiết nợ tới khủng bố tinh thần. Cô con dâu thứ hai của ông bà từng vay một số tiền. Nhưng hiện tại, vợ chồng con trai bà Lộc đã ly hôn.

{keywords}

Tháng 6/2013, nhóm đối tượng săm trổ dữ dằn tới ép vợ chồng tôi phải trả nợ thay con dâu và đe dọa nếu không đòi được tiền thì chúng khủng bố bằng mắm tôm, lòng cá thối, phóng uế... vào nhà. Bà Lộc cũng cho biết đã báo cáo với công an phường Nghĩa Đô nhưng đến nay những kẻ lạ mặt vẫn thường xuyên tới khủng bố. Gia đình buộc phải tự lắp lồng sắt, căng lưới bên ngoài.

(Theo Zing)