Chẳng việc gì phải mặc cảm với bộ ngực khiêm tốn của mình, khi mà vẫn có rất nhiều kiểu cổ áo hợp với tiết trời nóng bức ngày hè, và đặc biệt nhất là chỉ đẹp khi được mặc trên những thân hình có vòng 1 nhỏ nhắn.

Phái đẹp luôn quan niệm vòng 1 nảy nở, căng tròn mới là đẹp quyến rũ. Chính vì vậy mà cứ mỗi khi mùa hè tới, những cô nàng không may mắn sở hữu bộ ngực... "lép kẹp" lại bắt đầu quãng thời gian tự ti khi phải mặc váy áo hở nhiều hơn, dẫn tới việc vòng 1 khiêm tốn cũng dễ dàng bị tố cáo.

Ấy vậy mà mọi thứ lại đang không như bạn tưởng. Thời đại thân hình "mình hạc xương mai" lên ngôi, dường như ngay cả phái mạnh cũng bắt đầu cảm thấy chán ngán với những vòng 1 quá khổ đến nghẹt cả mắt người nhìn. Thay vào đó, một cô nàng mảnh mai biết chọn đồ hợp với dáng người, tôn lên những lợi thế ở vòng 2 hay 3 mới dễ khiến phái mạnh rung động. Và tất nhiên, bạn cũng chẳng việc gì phải mặc cảm với bộ ngực khiêm tốn của mình, khi mà vẫn có rất nhiều kiểu cổ áo hợp với tiết trời nóng bức ngày hè, và đặc biệt nhất là chỉ đẹp khi được mặc trên những thân hình có vòng 1 nhỏ nhắn. Hãy cùng xem đó là những kiểu cổ áo nào nhé!

1. Cổ tròn

Nếu bạn có vòng 1 lớn, thì điều đầu tiên bạn nên tránh chính là những chiếc áo cổ tròn. Áo cổ tròn thường tạo cho người ta cảm giác kín đáo, và đó không phải là lợi thế của những quý cô có vòng 1 đầy đặn. Bởi lẽ chúng chỉ khiến bạn trông ngột ngạt, quá khổ hơn mà thôi. Tuy nhiên cổ tròn lại cực kì hợp với những thân hình mảnh dẻ, với vòng 1 nhỏ nhắn. Kiểu cổ này vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, lại vừa hạn chế tối đa sự chú ý của mọi người vào khuyết điểm của bạn. Lúc này, bạn chỉ việc tập trung nhấn nhá vào những chi tiết khác trên trang phục như chân váy, quần hay phụ kiện để set đồ của mình thêm bắt mắt mà thôi.

{keywords}

{keywords}

2. Cổ Peter Pan

Là một biến tấu cầu kì của cổ tròn, cổ Peter Pan giúp cho các quý cô có được vẻ ngoài thật dịu dàng và nữ tính. Nhưng nếu bạn có vòng 1 đồ sộ và mặc áo Peter Pan thì nó lại tạo nên tác dụng hoàn toàn ngược lại. Trông bạn chắc chắn sẽ thật kém sang, thậm chí là vòng 1 lợi thế còn trở nên xồ xề hơn bao giờ hết. Chi tiết cổ lá sen với đường cong mềm mại rõ ràng chỉ hợp với những thứ gì đó mảnh dẻ, nhẹ nhàng mà thôi!

Ngoài ra, những quý cô cá tính với vòng 1 khiêm tốn cũng có thể mặc những chiếc sơmi cổ Đức cài kín. Tính chất của chúng cũng không khác gì cổ áo Peter Pan, ngoại trừ vẻ mạnh mẽ và trendy mà nó có thể mang lại cho bạn.

 {keywords}

{keywords}

3. Cổ đổ

Cổ đổ không hề hợp với dáng người ngực to - Điều này quá là dễ hiểu! Chi tiết cổ đổ với những nếp gấp mềm mại sẽ gia tăng kích thước phần thân trên của bạn, đặc biệt là ở khu vực vòng 1. Vì thế nó rõ ràng là kiểu cổ giúp khắc phục khuyết điểm hoàn hảo nhất cho những quý cô có vòng 1 khiêm tốn.

{keywords}
{keywords}

4. Cổ của áo 2 dây lụa

Xu hướng đồ quyến rũ, mềm mại lấy theo ý tưởng... đồ ngủ, đồ nội y đang được lòng rất nhiều phái đẹp, trong đó nổi trội nhất là những thiết kế áo/váy 2 dây lụa, satin sang trọng. Nhưng đáng tiếc thay, những thiết kế như vậy chỉ hợp với dáng người mảnh dẻ, và tuyệt đối kị... vòng 1 đẫy đà. Bầu ngực lớn sẽ chỉ có thể làm những món đồ 2 dây mềm mại này thực sự trở thành đồ ngủ mà thôi!

{keywords}

{keywords}

{keywords}

5. Cổ V nhỏ

Bạn đừng vội nghĩ những món đồ cổ V chỉ hợp với cô nàng ngực to. Với vòng 1 nhỏ, bạn vẫn có thể mặc kiểu cổ áo mát mẻ này, chỉ có điều hãy chọn những chiếc cổ V rộng và sâu vừa phải. Cổ V hợp nhất với người vòng 1 khiêm tốn là khi nó chỉ hở đủ để lộ chút xương quai xanh, từ đó tôn lên chiếc cổ cao quyến rũ và khiến đôi vai mảnh mai càng thêm cuốn hút hơn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)