Phải công nhận rằng váy đen là một món đồ thời trang đại trà khi mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần phải sở hữu.

Không chỉ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác mà váy đen còn có tính ứng dụng rất cao khi có thể trưng diện trong nhiều hoàn cảnh. Vì những lý do đó mà bạn sở hữu không chỉ 1 chiếc váy đen mà có đến vài chiếc với nhiều kiểu dáng.

Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất của chiếc váy đen mà chúng ta buộc phải công nhận là đôi khi nó quá đơn giản khiến cho bạn không được nổi bật. Vậy phải làm thế nào để một chiếc váy đen bật lên được vẻ quyến rũ của nó như bạn mong muốn? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi. Rất đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả, bạn sẽ thấy việc sở hữu chiếc váy đen đơn giản là vô cùng sáng suốt vì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể khiến nó trở nên quyến rũ.

1. Kết hợp với quần tất chấm bi

Quần tất họa tiết đã không còn mới lạ với chị em phụ nữ ngày nay. Dễ nhận thấy vẻ đẹp gợi cảm lôi cuốn của những đôi tất mỏng manh in họa tiết chấm bi nổi bật này. Và đương nhiên nó sẽ mang lại vẻ gợi cảm không kém cho chiếc váy đen đơn giản của bạn. Những họa tiết chấm bi của chiếc quần tất rất nổi bật nhưng lại không quá cầu kỳ như những họa tiết hoa lá cành khác, chính vì thế bạn có thể yên tâm mình vẫn rất thanh lịch nhưng không kém quyến rũ trong một chiếc váy đen đi cùng quần tất chấm bi. Và với diện mạo quyến rũ lôi cuốn như vậy, bạn ngại gì mà không tự tin xuất hiện ở các buổi tiệc trong một chiếc váy đen mình yêu thích.

{keywords}

2. Kết hợp cổ áo khác màu hoặc đính đá

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều cổ áo màu trắng hoặc cổ áo dáng peter pan hoặc cổ áo đính hạtrất đẹp dùng để gắn vào những chiếc váy/áo không cổ để làm nổi bật trang phục. Bạn không cần mất công suy nghĩ xem phải mặc váy đen với trang phục nào để thật sự nổi bật, chỉ cần ướm thử một chiếc cổ peter pan màu trắng hay chiếc cổ đính đá cầu kỳ lên chiếc váy đen tuyền là bạn đã bất ngờ về vẻ đẹp nhã nhặn nhưng không kém phần lôi cuốn của chiếc cổ nhỏ xinh này. Vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn của chiếc váy đen đã được bật lên với chiếc cổ áo đầy ma lực này.

 {keywords}

3. Kết hợp cùng áo khoác họa tiết

Nếu một ngày bạn cảm thấy chán ngán với cả một chiếc váy màu đen và sợ rằng nó cũng khiến người khác nhàm chán khi trông thấy một cô nàng mặc đồ đen từ đầu đến chân thì lúc ấy hãy thử kết hợp cùng một chiếc áo khoác ngắn in họa tiết. Sự thật là một chiếc áo khoác in họa tiết sẽ che phủ được khá nhiều sự nặng nề của màu đen, khiến cho cả bộ trang phục của bạn sống động và bắt mắt hơn. Với những chiếc áo khoác họa tiết màu mè, bạn không lo mình quá kệch cỡm bởi tông đen đơn giản của chiếc váy đã trung hòa màu sắc cho toàn bộ trang phục. Ngược lại, chiếc áo màu sắc bạn chọn cũng khiến chiếc váy đen trở nên bắt mắt sống động hơn rất nhiều. Hay nói cách khác, bộ đôi ăn ý này sẽ mang lại cho bạn diện mạo lôi cuốn mà bạn nghĩ mình sẽ không bao giờ có được với một chiếc váy đen đơn giản.

{keywords}

4. Kết hợp phụ kiện hoặc dây chuyền to bản

Những phụ kiện statement vẫn luôn khẳng định được vẻ đẹp mê hồn của nó nhất là khi nó được dùng để làm đẹp cho một chiếc váy đen. Điểm mạnh của trang phục màu đen là bạn tha hồ lựa chọn phụ kiện với bất kỳ kích cỡ hay màu sắc nào mà không lo rằng mình sẽ trở nên màu mè gây nhức mắt. Mặc một chiếc váy đen là bạn đã có được diện mạo nền nã, đi cùng dây chuyền bản to nữa thì bạn sẽ vô cùng hài lòng với vẻ thời thượng của mình. Bên cạnh dây chuyền bản to, những phụ kiện khiến chiếc váy đen của bạn không kém phần nổi bật còn có những đôi giầy màu sắc, những chiếc clucth họa tiết mà bạn cũng nên tham khảo. Đúng là không thiếu gì cách để khiến một chiếc váy đen bình thường trở nên quyến rũ nhưng có thể nói kết hợp cùng phụ kiện bắt mắt là một cách nhanh gọn đơn giản và hiệu quả nhất để khoác lên chiếc váy đen một vẻ đẹp lôi cuốn.

{keywords}

5. Thắt lưng kim loại

Nói đến những phụ kiện có thể khiến một chiếc váy đen mang vẻ đẹp mới thì không thể không nhắc tới những chiếc thắt lưng kim loại. Rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Bạn chỉ cần tậu về một chiếc dây lưng kim loại và đeo thử vào chiếc váy đen của mình – bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy ân hận vì đã giữ lại chiếc váy đen có phần lỗi mốt của mình bởi vì bây giờ nó lại trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Nó cũng là mình chứng cho định luật "đơn giản là đẹp", một chiếc váy đen đơn giản thì không có nghĩa là không thể hấp dẫn, một phụ kiện nhỏ xinh thì không có nghĩa không thể làm nên sự lôi cuốn.

{keywords} 

6. Mặc áo bên trong váy

Nếu như bạn sợ rằng một chiếc váy đen là quá tối tăm cho những ngày đầu tuần làm việc ở công sở thì hãy kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi trắng bên trong chiếc váy đen sát nách. Màu trắng của chiếc áo sẽ trung hòa màu sắc của toàn bộ đồ khiến vẻ ngoài của bạn tươi sáng hơn và đương nhiên bộ đôi trắng – đen luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của những quý cô công sở nền nã và thanh lịch. Bên cạnh áo trắng thì bạn cũng có thể kết hợp cùng áo sơ mi chấm bi – họa tiết chấm bi sẽ luôn khiến bạn trẻ trung và nổi bật. Chỉ cần nhớ đừng kết hợp chiếc váy đen của bạn với một chiếc áo phông nếu bạn không muốn cưa sừng làm nghé ở văn phòng nhé. Như vậy là từ một chiếc váy đen sát nách đơn giản bạn đã biến hóa tài tình để nó trở thành một bộ trang phục công sở đầy thanh lịch và nổi bật.

{keywords} 

7. Kết hợp với áo khoác màu sắc

Nếu bạn vẫn còn mải mê kiếm tìm trang phục hợp lý cho những chiếc áo khoác có tông màu nổi bật như xanh, vàng, hồng... thì câu trả lời chính là những chiếc váy đen đơn giản hay nói cách khác chính những chiếc áo khoác sặc sỡ kia là bộ đôi ăn ý để làm nổi bật tông màu tối của chiếc váy đen. Sự hòa quyện tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng – đảm bảo tiêu chí của một quý cô văn phòng am hiểu về xu hướng thời trang và rất có gout ăn mặc. Không những bạn mà những đồng nghiệp xung quanh cũng cảm thấy bạn lôi cuốn lạ thường trong chiếc váy đen đơn giản hàng ngày, rõ ràng là đồ cũng nhưng lại như mới, rõ ràng là đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn. Vẻ đẹp quyến rũ cứ ẩn hiện một cách tài tình khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

{keywords}

(Theo Trí thức trẻ)