Short là một trong những loại trang phục được yêu thích nhất khi trời nóng. Bạn có thể diện short với nhiều phong cách khác nhau để đi chơi với bạn bè, đi dạo mát, đi biển hay mua sắm…

Nếu đang muốn chọn lựa những chiếc short đẹp để diện trong mùa hè này, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây

1. Phong cách trẻ trung

Những người có tính cách năng động, hiện đại sẽ phù hợp với những kiểu short trẻ trung với kiểu dáng lạ lẫm, độc đáo. Bạn có thể chọn loại short phồng với lưng cao để tạo ra cảm giác người đầy đặn hơn.

{keywords} 

Nếu muốn gợi cảm, hãy kết hợp chúng cùng áo blouse rộng và một đôi sandal cao gót.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa short và phụ kiện nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục. Những chiếc áo thun rộng và đôi sandal đế bệt sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

2. Dáng to, tròn

Dạng quần short Bermuda luôn được những người có thân hình hơi tròn trịa ưa chuộng. Độ dài tới gối của kiểu quần này giúp bạn che được bắp đùi to. Xanh bộ đội sẽ là màu hoàn hảo nhất cho những cuộc dạo phố vào ban ngày. Tuy nhiên, nếu muốn mặc short màu này vào ban đêm, bạn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi blouse có chất liệu xa-tanh có màu nhạt.

{keywords} 

3. Dáng người nhỏ nhắn

Nếu sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, bạn hãy chọn những chiếc ngắn nhất để chúng không làm bạn “lùn” đi. Ngoài ra, cũng có thể “ăn gian” chiều cao bằng những chiếc short có sọc kẻ.

Các bộ jumsuit dạng short cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mục tiêu cải thiện chiều cao của bạn. Kiểu trang phục này cũng thích hợp với những người có dáng trái lê vì chúng có thể giúp che vòng eo và vòng hông to.

{keywords} 

Nếu bạn chọn những chất liệu thoáng, mát, bộ jumsuit dạng short sẽ mang lại cảm giác thoải mái và độc đáo. Phụ kiện thích hợp với chúng như thắt lưng bản nhỏ- mảnh, giày cao gót, hoặc giày đế thô và cặp kím râm bản thô.

4. Người có đôi chân dài

Đây là mẫu người dễ tìm được những kiểu quần short ưng ý để khoe vóc dáng, đôi chân lý tưởng của mình. Loại short ngắn trên gối là lựa chọn phổ biến nhất, vì chúng không quá dài để che khuất đôi chân đẹp và cũng không quá ngắn để làm bạn “phản cảm”.

{keywords} 

5. Người có eo và mông to

Bạn nên chọn loại short có lưng cao trong trường hợp vùng bụng và mông quá khổ. Những màu sắc trung tính như đen, xám hay xanh jean sẽ giúp bạn che giấu vòng ba hiệu quả. Tránh những màu quá sáng hoặc đậm vì chúng sẽ làm khuyết điểm của bạn nổi rõ hơn.

{keywords} 

Hãy kết hợp short vối áo thun, áo blouse rộng hoặc sơ mi kiểu để trông trẻ trung hơn. Bạn có thể phối thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhất ở phần eo và mang giày đế thô.

6. Người có vóc dáng mảnh mai

{keywords}

Dáng người mảnh mai rất dễ mặc short vì thân hình mảnh khảnh phù hợp với hầu hết các kiểu short. Lưu ý duy nhất là không nên chọn những màu sắc trung tính. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc quần đậm màu, có họa tiết hoặc màu sắc mạnh mẽ, cá tính.

(Theo Becomegorgeous/PNO)