Các nhà khoa học đã xác định 2 thủ phạm chính gây rụng tóc ở nam là sự gia tăng chuyển hóa DHT còn ở nữ lại là sự suy giảm hoạt động của kênh Potassium, vì vậy, mỗi giới cần có giải pháp chuyên biệt ngăn rụng tóc riêng.

Nguyên nhân hoàn toàn khác biệt


Các chuyên gia của Đại học Pennsylvania, Mỹ đã nghiên cứu để tìm ra căn nguyên của chứng rụng tóc ở nam giới. Họ phát hiện ra thủ phạm hàng đầu gây rụng tóc ở nam chính là do sự gia tăng DHT. Thống kê cho thấy, có tới 95% nam giới bị rụng tóc liên quan tới thủ phạm này.

DHT (viết tắt của Dihydrotestosterone) là hoóc môn nội sinh trong cơ thể. Ở nam giới, dưới sự tác động của enzym 5-aphal reductase, hoóc môn nam biến đổi thành DHT, làm bít nghẽn và ngăn cản nang tóc hấp thu các dưỡng chất cần thiết, khiến nang tóc dần co rút lại. Lúc này, tóc sẽ bị yếu và rụng đi.

{keywords}
Gia tăng DHT gây rụng tóc ở nam - Kênh Potassium suy yếu gây rụng tóc ở nữ

Trong khi đó, các nhà khoa học tại trường Đại học Oxford - Anh đã nghiên cứu và công bố nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ là do sự suy giảm hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc.

Kênh Potassium là một đường dẫn chuyên dẫn chất dinh dưỡng, được hình thành từ những protein. Đường dẫn này có nhiệm vụ điều khiển sự vận chuyển chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc.

Khi kênh Potassium bị suy yếu, hoạt động kém sẽ làm gián đoạn sự vận chuyển, khiến cho chất dinh dưỡng đến nang tóc bị đình trệ, ách tắc. Đó còn gọi là tình trạng bít nghẽn nang tóc. Lúc này nang tóc không thể nhận được chất dinh dưỡng nên bị co rút lại, sợi tóc yếu dần và rụng đi.

Giải pháp chuyên biệt

Từ kết quả nghiên cứu trên, các chuyên gia chỉ ra rằng, để ngăn rụng tóc, nam giới cần giảm lượng DHT dư thừa bằng cách ức chế enzym 5-alpha reductase, nhằm ngăn chặn quá trình gia tăng DHT. Đồng thời, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nang tóc, giúp ngăn rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại.

Có thể tìm thấy giải pháp này ở viên uống với thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (rễ ngưu bàng, hạt bí) và các vitamin, acid amin (L-cystine, vitamin B3, vitamin B5, vitamin E, kẽm…) vừa an toàn cho sức khỏe, vừa giúp giảm rụng tóc tối ưu.

{keywords}
Do nguyên nhân gây rụng tóc ở nam khác nữ nên giải pháp cần chuyên biệt

Còn với nữ giới, để ngăn rụng tóc trước hết chị em cần phục hồi hoạt động của kênh Potassium với hoạt chất Potassium chloride và L-Carnitine tartrate. Hai hoạt chất quan trọng này có tác dụng duy trì hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc, giúp khai thông đường dẫn để chất dinh dưỡng đến nang tóc tốt hơn.

Đồng thời, cần cung cấp các dưỡng chất thiết yếu bằng cách ăn uống đủ dinh dưỡng, bổ sung L-Cystine, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin E, kẽm… cho nang tóc để nuôi tóc chắc khỏe.

{keywords}

Sản phẩm của Galien - Pháp

Các công trình nghiên cứu khoa học gần đây đã phát hiện rằng tác nhân gây rụng tóc ở nam và nữ là khác nhau nên phải giải quyết theo cơ chế riêng biệt mới hiệu quả. Từ đó, Viện bào chế Galien - Pháp đã sản xuất thành công viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Men và Vit Hair Plus Women.

Vit Hair Plus Men với công thức được đặc chế để phù hợp sinh lý tóc phái mạnh, giúp cân bằng sự dư thừa DHT làm bít nghẽn nang tóc. Vit Hair Plus Women được đặc chế để phù hợp sinh lý tóc phái đẹp, giúp khắc phục sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của kênh Potassium trong nang tóc. Cả hai sản phẩm đều bổ sung các thảo dược và khoáng chất thiết yếu giúp ngăn rụng tóc tối đa và kích thích tóc mọc dày trở lại.

Điện thoại tư vấn: 1800 7101(miễn phí)
Website: www.jadovie.com
Sản phẩm bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giấy xác nhận HSĐKQC: số 181/2013/XNQC - ATTP, số 183/2013/XNQC - ATTP

Trường Văn