Gen quyết định thời điểm mất “zin” ở cả nam và nữ, tinh trùng có giá trị dinh dưỡng cao, thuốc tránh thai ảnh hưởng đến vị “yêu”,…

Gen quyết định thời điểm mất “zin” ở nam và nữ

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng, quyết định trở thành “đàn ông” hay “phụ nữ” phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của từng người. Nhưng, cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, cấu trúc gen của từng người sẽ quyết định thời điểm khi nào, bạn muốn mất “zin”.

{keywords} 

Nancy Seg, nhà tâm lý học tại trường đại học California, người dẫn đầu cuộc nghiên cứu cho biết: Đầu tiên, chúng tôi không nghĩ rằng, có mối liên hệ giữa cấu trúc gen với thời điểm bắt đầu quan hệ tình dục ở 2 phái. Nhưng, những kết qủa thu được cho thấy điều ngược lại.

Tinh trùng có giá trị dinh dưỡng cao

{keywords}

Bạn có biết, mức calo trong mỗi lần xuất tinh của các quý ông có thể lên đến 15 calo? Bên cạnh hàm lượng calo cao, tinh trùng có chứa một lượng protein lớn, tương đương như ở lòng trắng của một quả trứng gà. Không chỉ vậy, tinh trùng cũng rất giàu vitamin C, canxi, magiê, kali, vitamin B12 và kẽm. Tinh trùng là một loại vitamin đa chức năng, nhưng chắc chắn không có loại vitamin nào có thể mang lại những “hiệu ứng” tuyệt vời đến vậy.

Quan hệ tình dục lành mạnh giúp bạn giữ gìn sức khỏe

{keywords}

Quan hệ tình dục 1 hay 2 lần mỗi tuần có thể giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch, vì nó có khả năng làm tăng mức globulin miễn dịch A trong cơ thể. Globulin miễn dịch A là một kháng thể sống trong nước bọt và dịch nhầy giúp ngăn chặn cảm lạnh và cúm trước khi nó bắt đầu. Globulin miễn dịch A chính là “chiến binh” đã chiến đấu hết mình để bảo vệ cơ thể bạn, nhưng…không phải lúc nào nó cũng dành chiến thắng.

Sex giúp vẻ ngoài của phụ nữ quyến rũ hơn

{keywords}

Khi phụ nữ quan hệ tình dục, mức estrogen của họ sẽ tăng lên gấp đôi, điều đó giúp mái tóc và làn da của họ trở nên láng mịn, tươi trẻ. Bên cạnh đó, sự gia tăng nhanh lượng máu từ việc lên “đỉnh” cũng giúp môi và má của bạn trở nên hồng hào hơn. Nếu muốn làm đẹp nhanh chóng, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu trong phòng ngủ với chàng.

Bạn sẽ có nguy cơ cao, mắc bệnh lây qua đường tình (STD) nếu có nhiều bạn tình

{keywords}

Các cuộc nghiên cứu cho thấy, 80% người có quan hệ tình dục không phát hiện ra, mình bị mắc các loại bệnh STD. Có điều này do, những người này mắc phải 25 loại bệnh STD không có triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài. Hầu hết gái mại dâm đều mang các loại bệnh STD tại một thời điểm nào đó. Điều nguy hiểm là chúng âm thầm tàn phá cơ thể mà bạn không hề biết.

Thuốc tránh thai ảnh hưởng đến “vị yêu”

{keywords}

Những viên thuốc nhỏ này có thể giúp phòng ngừa việc mang thai ngoài ý muốn, nhưng có những tác động tiêu cực đến đời sống tình dục của phụ nữ. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, phụ nữ uống thuốc tránh thai sẽ kém hấp dẫn và ít nồng nàn hơn trong chuyện “yêu”. Có điều này do, các thành phần trong thuốc tránh thai đã ảnh hưởng đến một số tính chất hóa học của bộ não, trong đó có “khu vực” chi phối ham muốn tình dục.

(Theo Depplus.vn/MASK)