Những tour du lịch với trải nghiệm đua xe, đi qua lửa, ngắm cá mập dưới đáy biển có thể khiến bạn phải thót tim.

{keywords}

Công ty White Wilderness Sled Dog Adventures đưa ra tour trượt tuyết cùng chó kéo, ở trong các căn lều của người Mông Cổ và người Da Đỏ ở Minnesota (Mỹ).

{keywords}

Công ty Ace có tour du lịch ở độ cao 5.555 trên đỉnh Everest. Trải nghiệm quan trọng là cắm trại trên đỉnh Everest. Chi phí 2.200 USD.

{keywords}

Công ty Thrillseekers Unlimited đưa ra chuyến du lịch kéo dài 7 ngày để trải nghiệm những cú mạo hiểm như đua xe, đi qua lửa.

{keywords}

Tour du lịch do công ty Great White Adventures đưa ra sẽ đưa đến cho bạn nhiều trải nghiệm. Trong đó có tour bơi xuống biển ngắm cá mập ở Đảo núi lửa Guadalup. Du khách đứng trong chiếc lồng mạ kẽm để ngắm cá mập xung quanh.

{keywords}

Kéo dài 9 ngày 8 đêm, tour du lịch này ở Peru giúp du khách khám phá các công trình của đế chế Inca cổ xưa.

{keywords}

Công ty Incredible Adventures đưa ra tour du lịch hơn 3.900 USD ở Florida (Mỹ). Tham gia tour này, du khách được trải nghiệm chống khủng bố do các quân nhân từng phục vụ trong quân đội Israel huấn luyện.

{keywords}

Với mức giá hơn 8.000 USD, du khách được khám phá cuộc sống hoang dã ở châu Phi. Đi thuyền độc mộc ở vùng lòng hồ Congo, tìm dấu vết voi và gorilla.

{keywords}

Công ty Canadian Mountain Holidays cung cấp gói tour du lịch trượt tuyết. Du khách được ở trong khu nghỉ Valemont, British Columbia (Canada) hạng sang trọng, được bay trên trực thăng và trượt tuyết ở dãy Canriboo.

{keywords}

Virgin Galactic là công ty chuyên tổ chức các chuyến du lịch vào vũ trụ do tỷ phú Richard Branson sở hữu. Mặc dù, chưa có chuyến bay nào được thực hiện nhưng đã có nhiều người giàu có đặt chỗ.

(Theo VTCnews)