Đừng làm hỏng cuộc ân ái tuyệt vời của bạn bằng những hành động dại dột sau đó nhé!

Sex có thể mang lại sự hưng phấn cực độ cho bạn nhưng nó sẽ nhanh chóng mất đi nếu bạn hoặc đối tác cư xử lỗ mãng sau khi quan hệ. Chúng ta nên làm gì để kéo dài sự hưng phấn tuyệt vời này? Hãy đọc những thông tin dưới đây để cư xử trên giường thông minh hơn nhé!

Những việc chàng nên làm

{keywords}

Quý ông hãy biết hài lòng với những gì mình đã làm được.

- Tự hài lòng với bản thân: Nếu bạn cảm thấy mình đã cố gắng hết sức và nụ cười mãn nguyện xuất hiện trên khuôn mặt của cô ấy, hãy tự hài lòng với bản thân về những điều bạn đã làm được.

- Không nên ra khỏi giường ngay lập tức: Hành động đó có thể làm tổn thương lòng tự trọng của các cô gái. Nếu bạn thực sự có việc cần phải ra khỏi giường, hãy ở lại với cô ấy một lúc, bạn có thể tâm sự hoặc vuốt ve mơn trớn nàng. Khoảng thời gian này có thể không cần quá dài nhưng cũng phải đủ lâu để cô ấy biết bạn thực sự yêu cô ấy.

{keywords}

Ra khỏi giường ngay lập tức có thể làm tổn thương người phụ nữ của bạn.

- Đồng ý với mọi thứ mà cô ấy nói: Dù có thể bạn đang rất mệt mỏi và thực sự muốn thiếp đi hãy dành một vài phút để trò chuyện với cô ấy. Cách đơn giản để bạn có thể rút ngắn cuộc nói chuyện chính là đồng ý với tất cả những gì cô ấy nói.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, cô ấy có thể sẽ dành cho bạn một vài câu hỏi và hãy dành chút sức lực cuối cùng để trả lời nàng. Nếu bạn lơ đễnh và trả lời những câu hỏi không đúng trọng tâm hoặc sai ý nàng, mọi chuyện có thể trở nên tệ hại.

{keywords}

Hãy đồng ý với mọi thứ mà cô ấy nói để cuộc nói chuyện nhanh kết thúc.

Các nàng cũng cần lưu ý

- Nhận ra sự kiệt sức của anh ấy: Sex còn tốn calo hơn cả việc tập thể dục, chính vì vậy, các quý cô đừng quá nồng nhiệt sau khi cuộc yêu kết thúc. Việc hỏi han và thảo luận nên để vào lúc khác sẽ tốt hơn.

- Nên nói chuyện càng ít càng tốt: Khi trò chuyện về cuộc sống, công việc hay gia đình có thể kéo dài trong nhiều giờ và chàng không thể đủ sức đáp ứng điều đó. Vì thế, tốt nhất chị em nên nói chuyện càng ít càng tốt trong thời điểm này.

{keywords}

Nói chuyện sau khi ân ái càng ít càng tốt cho cả 2 bạn.

- Tuyệt đối tránh mọi sự tranh luận trên giường: Đây là lỗi mà rất nhiều chị em mắc phải. Đừng để khoảnh khắc tuyệt vời này bị phá hỏng vì những luận điểm trời ơi đất hỡi chả liên quan ở bên ngoài. Chàng sẽ cảm thấy mệt mỏi còn bạn sẽ cảm thấy ức chế và rất có thể một trận chiến sẽ xuất hiện. Còn gì tệ hại hơn điều đó?

Cả chàng và nàng cần ghi nhớ

- Tránh chỉ trích đối tác: "Em đã nghĩ là anh sẽ làm tốt hơn thế" hoặc " Cũng tạm được" là những câu nói bạn tuyệt đối không nên nói sau khi quan hệ tình dục. Bạn có thể không hài lòng nhưng hãy nói thật khéo léo sang những vấn đề khác như sự sáng tạo, nỗ lực, chuyên cần và kỹ năng... để làm an lòng đối tác của mình.

{keywords}

"Thả bom" có thể giết chết tâm trạng hưng phấn và khung cảnh lãng mạn sau khi ân ái.

- Đừng "thả bom": Còn gì tệ hơn việc "bom sinh học" của một trong hai người làm hỏng khung cảnh lãng mạn và sự hưng phấn tuyệt đỉnh sau khi ân ái? Đừng mắc lỗi vô duyên này nhé!

- Không thể hiện cảm xúc thái quá: Nhiều người biểu lộ niềm hưng phấn của mình bằng cách nhảy nhót trên giường hoặc dưới sàn nhà. Nếu nghĩ theo cách tích cực nghĩa là bạn đang rất hưng phấn nhưng nghĩ theo cách tiêu cực, rất có thể bạn chưa bao giờ được quan hệ tình dục hoặc đã rất lâu rồi mới làm chuyện này. Còn gì nguy hiểm hơn khi đối tác nghĩ về bạn theo hướng tiêu cực. Đừng dại nhé!

{keywords}

Thể hiện cảm xúc thái quá có thể biến bạn thành trò hề trước mặt đối tác.

(Theo W/Eva)