Thiệp mời cưới đến để "rút kinh nghiệm" của giáo sư Cù Trọng Xoay, thiệp có cảnh báo bản đồ công an giao thông bắt lấn tuyến... đã từng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

{keywords}

Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng, sinh năm 1981) là một nhân vật truyền hình trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" của chương trình Thư giãn cuối tuần trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. GS Xoay sở hữu khán giả hâm mộ lớn. Chính bởi vậy, đám cưới của anh với cô dâu Hồng Nga nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook Giáo Sư Xoay.

{keywords}

Sau lễ ăn hỏi ngày 6/3, anh chính thức kết thúc cuộc sống độc thân ngày 6/4/ 2014. Những hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của "giáo sư Xoay" đã được lộ diện và dù chỉ là một tấm thiệp mời cưới đơn giản, Đinh Tiến Dũng vẫn khiến người ta cười lăn vì sự hài hước, hóm hỉnh của mình. Ảnh: Facebook Giáo Sư Xoay.

{keywords}

Mặt bài thiệp cưới, là ảnh vẽ hài hước của đôi vợ chồng Hồng Nga - Tiến Dũng, kèm theo dòng chữ "Lãi rồi". Mặt sau tấm thiệp, là lời mời dí dỏm do chính Tiến Dũng viết: "Mời chú tới dự đám cưới của anh mà lấy kinh nghiệm". Thiệp cưới độc đáo này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý với rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook Giáo Sư Xoay.

{keywords}

Ngày 13/7, trên diễn đàn dành cho giới trẻ truyền tay nhau tấm thiệp cưới vẽ bản đồ chỉ đường đến nhà trai kèm theo cả lời cảnh báo "Có công an giao thông bắt lấn tuyến" trên quốc lộ 1A khiến người xem bật cười. Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, tấm thiệp độc đáo và lạ này đã thu hút được đông đảo lượng bình luận từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thích thú với sự chu đáo của nhà trai dành cho khách mời tham dự lễ cưới.

{keywords}

Mới đây ngày 19/8, trên diễn đàn Beat đã đăng tải lại thiệp cưới tại Bắc Ninh năm 2013. Theo thông tin trên đó, nhà trai sẽ tổ chức đến 2 tiệc nước và 5 tiệc rượu. Tiệc cưới hoành tráng này nhận được sự quan tâm và nhiều bình luận của cư dân mạng. Một số bình luận hài hước cho rằng, nếu đi dự đủ 7 tiệc thì nhà trai chắc sẽ "bội thu" tiền mừng chú rể, cô dâu.

{keywords}

Thiệp cưới với giao diện của Facebook của chú rễ Mai Phước và cô dâu Thanh Nga, diễn vào tháng 7/2013 tại TP.HCM. Chỉ vài giờ, khi được đăng tải trên mạng xã hội, thiệp cưới này đã thu hút hàng nghìn like (thích), bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng. Mọi người cho rằng, cô dâu chú rể hẳn phải là những người cực kỳ hài hước, hóm hỉnh và sáng tạo. Ảnh: Vietbao.

{keywords}

Một thiệp cưới khác, cũng với giao diện Facebook của cặp đôi Đức Hải và Ngọc Mai, vào năm 2013 đã nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng. Theo như trên thiệp cưới, toàn bộ thông tin về gia đình 2 bên, hay những hình ảnh của vợ chồng đều được lấy ý tưởng từ giao diện Facebook. Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một trang cá nhân của ai đó. Ảnh: Vietbao.

(Theo Zing)