Gần đây, nhiều tai nạn không tưởng, thậm chí cả mất mạng đã xảy ra với các cặp đôi trẻ khi lựa chọn nơi vắng vẻ để hẹn hò, tâm sự.

Đó là những tình huống mà các đôi tình nhân trẻ phải đối mặt khi tâm sự tại các khu vực vắng vẻ, đêm khuya, ít người qua lại. Khi bị kẻ xấu tấn công họ không thể cầu cứu ai, để an toàn cho bản thân nhiều bạn đưa hết tài sản cho kẻ cướp.

Nhưng cũng không ít trường hợp chống cự lại, gây thương tích, thậm chí là thiệt mạng. Những tình huống dưới đây sẽ là bài học cho các đôi tình nhân khi tìm địa điểm để hẹn hò.

Cướp trấn lột tài sản

20h ngày 2/5 anh Lê Ngọc Chức (Châu Đốc, An Giang) chở bạn gái đến khu dân cư tại khóm 8, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc để hẹn hò thì bất ngờ bị trấn lột tài sản. 

Sau khi bị lực lượng chức năng bắt giữ, nhóm này khai đã thực hiện 4 vụ dùng dao tự chế khống chế các đôi tình nhân hẹn hò nơi vắng vẻ tâm sự để cướp.

{keywords}

Hẹn hò nơi vắng vẻ, vô tình các bạn trẻ trở thành con mồi của các bọn cướp nhắm đến.

Tại Hà Nội cũng xảy ra sự việc tương tự đối với một cặp tình nhân. 22h ngày 25/6, anh Nguyễn Bá Ngọc đang ngồi tâm sự cùng bạn gái tại cổng chùa Thanh Lâm (cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm) thì bị 2 kẻ bịt khẩu trang, dùng dao khống chế cướp đi 2 chiếc điện thoại cùng 2 triệu đồng.

Cướp mất quần

Vụ việc hi hữu xảy ra vào ngày 16/7. Nạn nhân là Vũ Văn D. và Phạm Thị H khi cả hai đang hẹn hò tại nghĩa trang thôn Nhân Mục, Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Tối 16/7, tại khu vực nghĩa trang của thôn, trong khi đôi nam nữ vẫn mặn nồng, tên trộm đã một mình ngang nhiên đi đến xông vào cướp chiếc quần dài của cô gái.

{keywords}

Nhiều cặp đôi trẻ chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại để ngồi tâm sự.

Trước đó, tương tự một vụ cướp quần xảy ra tại khu vực Gò Trán thuộc thôn Thuận Mỹ, xã Ninh Quang, huyện Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà.

Khi Phạm Chí L (23 tuổi) và chị T.L.P đang ngồi tâm sự thì bất ngờ có 4 kẻ lạ mặt đến đe dọa và cướp chiếc quần bò của chàng trai đang vắt trên xe máy và bỏ trốn. Trong chiếc quần có điện thoại di động và 200.000 đồng. 

Mất mạng khi đi tâm sự với bạn gái

Sự việc nghiêm trọng xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 1/7/2010, anh Nguyễn X.Đ (quận Gò Vấp, TP.HCM)) chở bạn gái đến cầu vượt ngã tư Ga để tâm sự. 

Khi vừa dừng xe lại thì có 3 thanh niên lạ mặt nhào tới. Một tên dùng dao để khống chế Đ. xin tiền. Chàng trai này chống cự, còn bạn gái 24 tuổi kêu la cầu cứu. Gã thanh niên đã hoảng loạn đâm Đ. và sau đó người này tử vong vì mất quá nhiều máu.

Hẹn hò nơi vắng vẻ các cặp đôi phải đối mặt với nhiều rủi ro về tài sản cũng như tính mạng. Ảnh minh hoạ.

Hiếp dâm tập thể

Nghiêm trọng hơn, tại Đắk Nông năm 2012 Hoàng Phương P. (sinh năm 1993) và bạn gái đang ngồi tâm sự ở rừng cao su thì gặp sự cố.

Ba kẻ lạ đã dùng gậy gõ đánh vào P. rồi trói vào gốc cây, sau đó đưa bạn gái anh vào bụi rậm thay phiên nhau hiếp dâm. Vụ việc này từng gây chấn động trong dư luận, về việc hẹn hò nơi hoang vắng thiếu an toàn.

(Theo Zing.vn)