Làn da trở nên tươi tắn và ẩm mướt hơn là cảm nhận của phần lớn người dùng sau 1 tuần trải nghiệm thực tế từ chương trình “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” cùng ADIVA.

Đây là chiến dịch dùng thử và trải nghiệm phương pháp chăm sóc da tiên tiến với Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA dành cho 400 khách hàng - đại diện cho người tiêu dùng Việt Nam đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM.

Chương trình do Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người dùng hàng đầu thế giới Nielsen thực hiện nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho các chị em phụ nữ.

{keywords}

Với liệu trình uống mỗi ngày 1 lọ Collagen Adiva, uống liên tục trong bốn tuần, sau 1 tuần trải nghiệm thực tế, 85% người dùng đã cảm nhận được sự cải thiện trên làn da của mình.

Da ẩm mướt hơn

Dù làm chủ tiệm may và đã có ba con nhưng chị Ty (40 tuổi) trông trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình. Trong thời gian dùng thử sản phẩm, 7 ngày đầu tiên chị giấu cả nhà vì muốn mọi người cảm nhận được khách quan nhất về tác dụng của sản phẩm.

Qua một tuần, sang tuần thứ hai, chị vui vẻ cho biết: “Con gái lớn tự dưng nhìn mẹ rồi bảo: Sao mẹ đẹp thế”. Trong khi cậu con trai thì cứ nhìn mẹ chằm chằm rồi la lên: Sao bữa nay mẹ đánh son phấn ở nhà kìa. Mình vội xua ngay, đành giải thích mẹ đang dùng thử Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA. Thế là ông xã cũng cười và khen mình đẹp hơn”.
Làn da tươi tắn, ẩm mướt lên trông thấy là cảm nhận của chị Ty sau một tuần sử dụng.

{keywords}
Chị Ty (40 tuổi, chủ tiệm may)

Làm việc tại một khách sạn ở TP.HCM nên công việc luôn đòi hỏi chị Thương (36 tuổi) cần chỉn chu, tươi tắn khi tiếp xúc với nhiều khách hàng. Thường sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da mỗi ngày, nhưng khi bắt đầu dùng thêm Tinh chất Collagen ADIVA, chị đã bị thuyết phục mặc dù mới chỉ dùng trong 7 ngày.

“Lúc trước da mình có hiện tượng hơi chảy xệ, khô ráp, không láng mịn. Sau một tuần sử dụng Tinh chất Collagen ADIVA, mình cảm nhận làn da trở nên ẩm mướt, sờ vào thấy mát chứ không còn cảm giác thô, khô như lúc trước mặc dù có sử dụng mỹ phẩm. Có hôm chưa kịp trang điểm, mấy bé làm cùng vẫn nghĩ mình đã đánh phấn, còn nói sao da thấy căng bóng hơn mọi lần. Nghĩ mà vui lắm!”

{keywords}
Chị Thương (36 tuổi, làm việc tại Khách sạn)

Da cần đủ nước

Bước qua tuổi 55 nên chị Tám (nghỉ hưu) nhận thấy sự thay đổi đến với mình rõ hơn. Chị tâm sự: “Lúc trước da mình khô lắm, giờ hình như da có độ ẩm nên mềm hơn. Mình có cảm giác da mình lúc nào cũng mát mát, mịn mịn giống như có lớp nước dưới da. Hôm bữa mình đi gội đầu và mát xa mặt được khen sao dạo này làm gì mà da mặt mịn vậy, có lẽ họ sờ trực tiếp lên da mặt của mình nên cảm nhận được sự thay đổi”.

{keywords}
Chị Tám (55 tuổi, nghỉ hưu)

Sở dĩ, sau 1 tuần sử dụng, phần đông người dùng đều cảm nhận da mình tươi sáng và ẩm mướt như có lớp nước dưới da là do làn da đã được cung cấp đủ nước, đủ độ ẩm. Theo các chuyên gia da liễu, một làn da đủ nước, đủ độ ẩm mới giúp duy trì sự tươi tắn và sáng khoẻ, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hoá sớm. Do đó, việc bổ sung collagen có thể làm giảm hiện tượng khô da, xoá dần các nếp nhăn. Đây cũng chính là bí mật nằm trong các bí quyết làm đẹp của ADIVA.

Để biết thêm thông tin chương trình và sản phẩm, vui lòng truy cập: http://adiva.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Là giải pháp chống lão hóa từ sâu bên trong, Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong Tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo Collagen cho da. Công thức dạng nước, bổ sung vị táo thơm ngon, mỗi ngày một lọ ADIVA sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà, tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại Hệ thống Nhà thuốc, Siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

(Nguồn: Adiva)