Không chỉ gặt hái thành công trên màn ảnh, sân khấu, Thanh Thúy còn sắm tròn vai một nhà sản xuất tài năng. Ít ai biết rằng nữ diễn viên cũng là một cao thủ trong bếp.

Yêu bếp núc vì tình yêu với gia đình


Thanh Thúy chia sẻ rất chân tình rằng khi còn độc thân chị không tự tin lắm về khả năng nấu nướng của mình nhưng sau khi lập gia đình thì vào bếp không những trở thành một thói quen mà còn là niềm vui hàng ngày. Tự tay vun vén hạnh phúc gia đình qua từng bữa ăn, Thanh Thúy đặc biệt quan tâm đến chất lượng từng món ăn để đảm bảo giữ gìn sức khỏe cho các thành viên khác trong nhà. "Nhất là sau khi có bé Cà Phê, tôi càng ý thức được việc bổ sung dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất trong những món ăn an toàn cho con là hết sức quan trọng", Thanh Thúy tâm sự.

Câu hỏi đặt ra cho người mẹ trẻ bận rộn này là làm cách nào sắp xếp thời gian để có thể nấu cơm cho chồng con mình hằng ngày khi mà lịch trình của chị quá dày đặc. Thanh Thúy chia sẻ:"Thời gian đầu quả thật gặp không ít khó khăn trong việc cân đối thời gian nhưng tôi luôn tự nhủ rằng, vì tổ ấm của mình, vì con nên phải cố gắng, từng chút một. Vì dù có nổi tiếng đến đâu, tôi vẫn là người mẹ, vẫn mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho con.”

{keywords}
Thanh Thúy thường tự tay vào bếp để chế biến món ăn cho chồng con

Cô diễn viên kịch nói tài năng cho biết: “Tôi thường đi chợ cho cả tuần, sơ chế toàn bộ và bảo quản trong tủ lạnh, đến bữa lại mang ra nấu để tiết kiệm thời gian. Ngoài ra tôi còn học được bí quyết từ mẹ và các chị trong nghề mẹo nấu ăn nhanh chóng, ngon miệng mà vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cho từng món ăn. Đó chính là sử dụng hạt nêm khi ướp và chế biến".

Bí quyết nấu ăn ngon khỏe

Thanh Thúy cho biết là thịt sườn nướng là món khoái khẩu của cả 2 cha con Đức Thịnh và Cà Phê. Bí quyết của cô chính là khẩu tẩm ướp gia vị sao cho vừa miệng. Muốn cho món ăn thơm ngon thì phải mất thời gian để chờ thịt ngấm hết gia vị, Thúy chọn hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A làm gia vị chính khi ướp để rút ngắn thời gian chờ đợi mà món ăn vẫn đậm đà và hài hòa. Một muỗng hạt nêm tuy nhỏ nhưng lại giúp món ăn có giá trị về mùi vị, dinh dưỡng hơn nhiều lần mà còn tiết kiệm công sức và thời gian nấu nướng.

{keywords}
Một muỗng hạt nêm Knorr nhỏ làm món ăn tròn vị và ngon khỏe hơn cho cả nhà

“Hạt nêm ngấm nhanh vào thịt giúp rút ngắn thời gian tẩm ướp, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chưa kể, Thúy đặc biệt tin dùng Knorr bổ sung vitamin A cho bữa ăn, vì Thúy biết được đây chính là sản phẩm hợp tác với dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” của Viện dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y Tế. Thúy rất an tâm với sự chọn lựa của mình để bảo đảm đầy đủ vi chất cần thiết cho các thành viên trong gia đình.”

Thanh Thúy chia sẻ điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ, dù là doanh nhân hay diễn viên, là nhìn thấy các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, cả nhà quây quần vui vẻ bên bữa cơm mỗi ngày. Vì vậy cho dù bận cách mấy, cô vẫn thường xuyên vào bếp để tự tay chuẩn bị món ăn phù hợp khẩu vị chồng con và tốt cho sức khỏe.

{keywords}

Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn - tặng thêm Knorr trong mỗi gói

Trong tháng 8 và 9/2014, Knorr dành tặng cho người tiêu dùng cả nước thêm lượng hạt nêm trong mỗi gói: tặng thêm 100g hạt nêm cho mỗi gói hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A loại 900g, thêm 50g hạt nêm cho mỗi gói loại 400g. Đây cũng chính là hành động tiếp nối cam kết của nhãn hàng Knorr, cải thiện điều kiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Cùng với mong muốn bữa ăn hàng ngày sẽ là nơi giữ gìn hạnh phúc gia đình, từng muỗng hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A sẽ tiếp tục giúp chị em phụ nữ chuẩn bị bữa ăn ngon khỏe cho các thành viên.

Thanh Triết