Hôn lễ của Brad Pitt và Angelina Jolie diễn ra tại một lâu đài cổ và rất ấm cúng tại Pháp vào ngày 23/8 vừa rồi. Một nguồn tin cho hay, hôn lễ của họ chỉ có sự chứng kiến của 6 đứa con và bố mẹ Brad Pitt.

{keywords}

Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức hôn lễ bí mật tại lâu đài Miraval, một trong những tài sản chung của cặp đôi nổi tiếng, tại miền Nam nước Pháp vào ngày 23/8 vừa rồi. Ngày hôm qua 28/8, đại diện của cặp tình nhân nổi tiếng mới xác nhận thông tin làm đám cưới của họ với người hâm mộ.


{keywords}

Lâu đài cổ nơi Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức hôn lễ trông rất thơ mộng, lãng mạn và tuyệt đẹp.

{keywords}

Bao quanh lâu đào là hàng rào phòng vệ, một hồ nước sinh thái, rừng xanh, những rặng câu olive, vườn nho. Bên trong lâu đài là một phòng spa thư giãn, hai phòng tập thể dục và một bể bơi trong nhà.

{keywords}

Brad Pitt và Angelina Jolie trao nhẫn trước sự chứng kiến của các con, bố mẹ của Brad Pitt trong một nhà thờ nhỏ nằm bên trong lâu đài.

{keywords}

Cặp tình nhân nổi tiếng đã nghỉ hè và đón trăng mật tại chính lâu đài cổ kính này sau đám cưới cùng 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột.

{keywords}

Lâu đài cổ kính với 35 phòng ngủ này được Brad Pitt và Angelina Jolie mua từ năm 2012 với giá 60 triệu USD. Địa điểm này cũng là nơi mà Brad Pitt ngỏ lời cầu hôn Angelina Jolie vào đầu năm 2012. Angelina Jolie cũng chọn tòa lâu đài cổ yên tĩnh này là nơi để cô nghỉ ngơi trước khi sinh cặp sinh đôi Knox và Vivienne vào năm 2008.

{keywords}

 Tổ ấm tại Pháp của Brad Pitt và Angelina Jolie rất ấm cúng và thân thiện.

 

{keywords} 

 {keywords}

Màu xanh mát của cây cối phủ kín lối vào và bao quanh lấy ngôi nhà của cặp tình nhân quyền lực Hollywood.


{keywords}

Được biết, trước khi tòa lâu đài này thuộc sở hữu của Brad Pitt và Angelina Jolie, đây đã là nhà của một nghệ sĩ piano nổi tiếng kiêm nhạc sĩ Jacques Loussier người Pháp. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã thu âm tại đây như AC/DC, The Cure, Shirley Bassey, Sting, và Pink Floyd.


{keywords}

Tiếp nối truyền thống của những người chủ trước, Brad và Angelina cũng biến ngôi nhà cổ kính này trở thành nơi tôn vinh nghệ thuật với âm nhạc, điện ảnh, nhà hát và loại rượu vang ngon tuyệt. Loại rượu vang mang đậm dấu ấn của Brad và Angelina đã lọt top 100 loại rượu bán chạy nhất thế giới năm 2012.


{keywords}

Brad Pitt và Angelina Jolie hạnh phúc bên 6 đứa con.


(Theo Dân trí)