Được bố mẹ cho làm quen và tập bơi từ khi 6 tháng tuổi nên bé Nguyễn Nghĩa Zio rất thích được chơi đùa và tập bơi dưới bể nước.

Chị Phạm Thúy Hà, mẹ bé Nguyễn Nghĩa Zio cho biết, mặc dù cả 2 vợ chồng đều muốn cho con được tập bơi sớm để rèn luyện sức khỏe nhưng vì sợ sức đề kháng của bé chưa đủ để chơi dưới nước trong một thời gian dài. Vì thế, phải đến khi bé được 6 tháng tuổi, anh chị mới bắt đầu cho bé tập bơi.

"Việc học bơi của bé được bắt đầu từ việc cho bé chơi với nước nhiều hơn mỗi khi tắm. Sau đó, tập dội nước từ từ lên đầu cho bé quen" - chị Hà cho biết

Clip tập bơi của bé Nguyễn Nghĩa Zio 7 tháng tuổi.

Theo chị Hà, việc cho con học bơi sớm sẽ giúp con rèn luyện được kỹ năng sống để sau này con có thể tự bảo vệ mình và giúp đỡ người khác trong một số tình huống khi cần thiết. Bên cạnh đó, việc học bơi còn giúp con rèn luyện sức khoẻ bởi bơi là một trong những môn thể thao tốt giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ thể.

"Vì những lý do đó cho nên, từ khi cho hai con đi bơi, mình thấy các con ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, linh hoạt hơn, phát triển chiều cao tốt hơn nên nếu có thể, mọi người nên rèn luyện cho con mình từ nhỏ chơi một môn thể thao nào đó để giúp cho con có một nên tảng sức khoẻ thật tốt" - chị Hà nói.

Cùng ngắm số hình ảnh tập bơi của bé:

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

Minh Anh