Vợ chồng tôi thuộc diện có tâm hồn ăn uống. Tất cả những ngày nghỉ dành cho việc vào bếp. Các buổi hẹn hò đổi gió đều ở những quán ăn ngon trong thành phố, quà tặng cho nhau là dụng cụ nấu ăn. Kết quả là cả hai cùng… “tốt bụng”, có vòng 2 trội hơn hai vòng còn lại. Tôi không thấy thân hình “phì nhiêu” là xấu, mà chỉ buồn vì bụng to quá khiến cảm xúc bị ở lưng chừng, không “lên đỉnh” được. Tôi phải làm sao?

(Một chị ở KCN Tân Bình)

Vợ chồng bạn hãy thử áp dụng vài “chiêu” để cải thiện tình hình xem sao:

Châm dầu cho cảm xúc: Bạn và anh ấy cần thêm thời gian cho phần “bếp núc” trước khi khai tiệc, hãy nêm nếm nhiều loại gia vị khác nhau vào khúc dạo đầu ấy. Có lẽ bạn đã biết đói bụng thì ăn càng ngon - quá trình kích thích càng lâu, sự bùng nổ càng mạnh. Hãy tiến tới sát “đỉnh” rồi giảm tốc độ. Lặp lại như thế vài lần cho đến lúc bạn chịu hết nổi. Khi ấy chắc hẳn cả hai đã sẵn sàng “vượt chướng ngại vật” là cái vòng 2 màu mỡ.

{keywords}

Béo phì, ảnh hưởng nhiều đến "chuyện ấy". Ảnh minh họa

Tăng diện tích “gặp gỡ” ở “khu vực trọng điểm” là cái thang nâng tuyệt vời có thể giúp đẩy hai bạn lên tới “cao trào”. Bởi thế, chọn tư thế giúp tăng diện tích tiếp xúc đóng vai trò rất quan trọng (bạn có thể đặt dưới mông một cái gối cứng chẳng hạn).

Hãy tự khám phá những khu vực nhạy cảm trên cơ thể mình: Bạn sẽ chẳng thể dẫn dắt anh ấy khi bạn không biết rõ bản thân. Hãy xi-nhan cho anh ấy biết khi anh ấy “đi đúng đường” bằng cử chỉ, lời nói hoặc bằng… tiếng động.

Luyện tập “cơ cực khoái”: Chuyên gia tình dục Dorian Solot cho rằng “Kegel là bài tập kinh điển cho những phụ nữ muốn chuyển khoái cảm rệu rạo của mình thành cảm giác tuyệt vời”. Trước hết bạn cần xác định nhóm cơ cần luyện tập bằng cách giữa lúc đang tiểu, hãy ngưng lại một chút. Nhóm cơ bạn đã siết lại để ngưng tiểu chính là mấu chốt của “cảm giác tuyệt vời” mà Solot nói. Hãy siết nhóm cơ đó lại rồi từ từ thả ra nhiều lần mỗi ngày. Bạn có thể tập Kegel vào bất kỳ lúc nào: giữa văn phòng, khi đang dạo phố, ngồi trên xe buýt mà chẳng ai biết bạn đang… tập. Nhớ phải hít thở bình thường khi luyện tập.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng cùng nhau tham gia một hoạt động mạo hiểm nào đó sẽ kích thích chất dopamine trong não, từ đó giúp cho phụ nữ ướt hơn. Một bộ phim gay cấn hoặc một câu chuyện lãng mạn có thể là món “tiêu tỏi ớt” kích thích trước giờ “bùng nổ” của bạn.

ThS-BS Lan Hải

(Theo PNO)