Dịp Trung thu vừa qua, hàng ngàn các em nhỏ sống tại 15 phường xã gần nhà máy Coca-Cola ở Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội đã đón một mùa Tết thiếu nhi tưng bừng và ấm cúng hơn với những đêm hội“Cùng Coca-Cola vui đón trăng rằm”.

Chiều ngày 5/9, hàng trăm trẻ em cùng gia đình đã vui Trung thu sớm tại sân trước nhà máy Coca-Cola, Đà Nẵng. Đón nhận những phần quà từ phía Coca-Cola và đại diện quận Liên Chiểu, chị Lê Thị Hoa, phụ huynh cùng con đến tham dự chương trình không giấu được cảm xúc: “Trẻ em ở khu vực này đa số đều có bố mẹ là công nhân nên những hoạt động cùng quà trong lần này sẽ giúp nhiều trẻ nhỏ thấy ấm lòng, còn bố mẹ lại được vui lây”.

{keywords}

Sân trước nhà máy Coca-Cola, Đà Nẵng rộn ràng tiếng cười với nhiều hoạt động như ca nhạc thiếu nhi, đố vui, múa lân... Em Bích Thu (12 tuổi) chia sẻ: “Năm nay con có quà rồi,con sẽ không đòi ba mẹ mua cho con nữa. Với phần quà hôm nay, con sẽ mang về cho cả nhà ăn chung”

Không dừng lại ở đó, niềm vui Trung thu sớm tại Đà Nẵng đã lan tỏa đến Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (Quận Thủ Đức, TP.HCM)vào sáng ngày 7/9 vừa qua trong không khí ấm cúng của một đại gia đình.

{keywords}

Nhiều em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (Quận Thủ Đức, TP.HCM)đón Trung thu trong không khí gia đình ấm cúng

{keywords}
Các chị lớn tại Trung tâm hóa thành chị Hằng góp vui cho các em nhỏ
{keywords}

Bà Lê Bảo Thoa, Giám đốc nhân sự Coca-Cola Việt Nam trao quà trung thu cho các em nhỏ. Bà hy vọng các em sẽ có một mùa Trung thu thật vui vẻ và ấm cúng khi nhận được quà, được chơi rước đèn, và phá cỗ cũng như sự quan tâm đặc biệt từ các cô các chú dành cho các em.

Từ TP.HCM, chương trình “Cùng Coca-Cola vui đón trăng rằm” tiếp tụcmang lại tiếng cười cho các em nhỏ của Cụm dân cư Thủy lợi 1 (Xã Duyên Thái, Hà Nội) với nhiều hoạt động diễn ra ngay trong đêm trăng rằm ngày 8/9.

{keywords}

Các em nhỏ vui cười nhận quà Trung thu từ đại diện nhà máy Coca-Cola chi nhánh Hà Nội

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Coca-Cola tổ chức những đêm hội đón trăng rằm tháng 8vàtặng quà cho gần 4.000 trẻ em trên khắp cả nước trong đêmrằm tháng 8. Hoạt động ý nghĩa này sẽ được Công ty Coca-Cola tiếp tục duy trì và mở rộng trong những năm tiếp theo nhằmmang đến niềm vui cho nhiều trẻ em hơn trên cả nước.

PV