Với công nghệ cải tiến cùng những am hiểu văn hóa ẩm thực, bột chiên Aji-Quick vừa ra mắt của Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ giúp bà nội trợ thực hiện món chiên bắt mắt, nhanh chóng mà vẫn giữ hương vị ngon ngọt tự nhiên, không khô.

Tháng 09/2014 Công ty Ajinomoto Việt Nam đã đưa ra thị trường sản phẩm Bột chiên Gà giòn 70g và Bột chiên giòn Hải sản gói 150g hoàn toàn cải tiến mới về bao bì và công thức nhằm mang đến những gia vị ngon hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

{keywords}

Sản phẩm Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick cải tiến mới, không chỉ duy trì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong chế biến bởi sự kết hợp thông minh giữa bột chiên khô và gia vị nêm sẵn, sản phẩm còn là bí quyết mang đến món gà rán ngày càng giòn hơn mà vẫn lưu giữ hương vị ngon ngọt tự nhiên của thực phẩm và hoàn toàn không bị khô.

Chỉ một bước thấm đều bột vào thực phẩm sạch, không cần thêm bất cứ loại gia vị nào, món ăn sẽ thay đổi diện mạo trong tích tắc và tạo cảm hứng cho người thưởng thức.
Vốn được sử dụng phổ biến với gà, tuy nhiên cùng với sự linh hoạt của người đầu bếp, Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick có thể được sử dụng để chiên phi lê cá, đậu hũ, rau củ…

{keywords}

Bên cạnh đó, sự cải tiến của Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick sẽ giúp người sử dụng được thưởng thức những món ăn có hương vị phù hợp hơn và cảm nhận độ giòn tan trong miệng.

Cùng với ưu thế tiện lợi là không cần nêm thêm gia vị, thực phẩm sạch sau khi nhúng vào hỗn hợp bột đã được hòa với nước và chiên lên trong tích tắc có thể khiến cho các món hải sản trở nên bắt mắt, ngon miệng hơn và hương vị thực phẩm được lưu giữ trọn vẹn.

Tấn Tài