Chỉ sau khoảng 1 tháng ra mắt game online “Nông trại NESCAFÉ” đã thu hút hơn 8.000 lượt chơi và hàng ngàn phản hồi tích cực của các game thủ nhờ những trải nghiệm “rất thực” từ việc trồng, chăm sóc, pha chế và thưởng thức cà phê.

Đối với những người yêu thích cà phê, có một ly cà phê ngon mỗi sáng hay khi ngồi tán ngẫu với bạn bè không phải là điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, đằng sau mỗi ly cà phê ngon, đậm đà theo đúng khẩu vị của người Việt, NESCAFÉ - thương hiệu cà phê bán chạy số 1 thế giới đã chăm sóc và chế biến hạt cà phê theo nhiều công đoạn rất công phu. 

Với mong muốn đem trải nghiệm trồng, chăm sóc, và chế biến cà phê tuy gian nan nhưng rất thú vị này đến với người yêu cà phê tại Việt Nam, nhãn hàng này đã cho ra mắt trò chơi trực tuyến “Nông trại NESCAFÉ”.

Trong vô số trò chơi trực tuyến hiện hành, “Nông trại NESCAFÉ” ghi điểm bởi cách thức tham gia đơn giản, hình thức, giao diện game sống động, vui nhộn và đặc biệt là rất thực tế. 

Những gian nan, vất vả của người nông dân được biến tấu và lồng ghép khéo léo trong 8 màn chơi từ Gieo hạt, Chăm sóc, Tiếp tục chăm sóc, Thu hoạch, Phơi, Rang, Trộn cho đến thưởng thức một ly cà phê thơm ngon đậm đà hợp khẩu vị Việt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

{keywords}
Giao diện được thiết kế bắt mắt, thân thiện của Nông trại NESCAFÉ tạo hứng thú cho giới trẻ

Đặc biệt, Nông trại NESCAFÉ còn đem đếncác bạn trẻ cơ hội chung tay hỗ trợ người nông dân trồng cà phê Việt Nam. 

Với mỗi người chơi vượt qua 7 màn của trò chơi, thương hiệu cà phê quốc tế bán chạy số 1 thế giới này sẽ dành tặng một cây cà phê giống cho người nông dân trồng cà phê tại Lâm Đồng, Đắk Lăk, Đắk Nông, Gia Lai. Bên cạnh đó, NESCAFÉ sẽ dành tặng 3 người chơi hoàn thành 8 vòng chơi với số điểm cao nhất quà tặng Ipad Air 16GB, trị giá 15,290,000 đồng.

{keywords}

Trò chơi thu hút hơn 8.000 lượt chơi và hàng ngàn phản hồi tích cực của các game thủ.

Truy cập vào trang www.nescafe3in1.com.vn và đăng nhập bằng tài khoản Facebook để vừa chơi vừa cùng NESCAFÉ tìm hiểu toàn bộ quá trình công phu làm ra mỗi tách cà phê đậm đà hương vị Việt Nam.

Thu Hằng