Đừng chỉ "yêu" nàng theo "chỉ tiêu", hãy thật ngẫu hứng để "chinh phục" nàng!

Đa phần nam giới đều từng mắc lỗi khi làm “chuyện đó”. Thậm chí, nhiều anh chàng thường xuyên lặp lại những lỗi “yêu” cơ bản mà không hề hay biết. Dưới đây sẽ là những sai lầm phổ biến làm hỏng “cuộc vui” của các quý ông trong chốn phòng the:

1. Chỉ lên giường mới “yêu”

Cánh mày râu thường chỉ nghĩ rằng “chuyện đó” chỉ thực sự bắt đầu khi họ và đối tác của mình bắt đầu “âu yếm” nhau trên giường. Tuy nhiên, thực tế là phụ nữ không thể lấy được hứng “yêu” một cách nhanh chóng đến vậy. Hãy dành cho nàng những lời âu yếm hàng ngày. Đôi lúc, hãy trao cho nàng những ánh nhìn trìu mến, những nụ hôn ngọt ngào. Đó chính là “chất xúc tác” để nàng tìm được cảm hứng khi đêm về.

2. “Tôi thừa hiểu những điều cô ấy muốn khi “yêu””

Nhiều chàng trai luôn tự tin khẳng định điều này và nghĩ rằng mình đã hiểu hết về những mong muốn của “đối tác” khi làm “chuyện đó”. Tuy nhiên, bạn có dám chắc rằng bạn biết nàng đang giả vờ “thăng hoa”? Do đó, cho dù bạn đã hiểu về cô ấy, hãy luôn hỏi nàng xem cô ấy cảm thấy thế nào hoặc cách bạn “yêu” cô ấy đã làm cô ấy “thỏa mãn” chưa? Đó chính là cách dễ dàng và chính xác nhất để bạn hiểu cô ấy thực sự muốn gì.

3. “Yêu” theo kế hoạch

Nếu bạn thường xuyên đặt ra những kế hoạch kiểu như: tuần này bạn và nàng sẽ làm “chuyện đó” bao nhiêu lần, vào những thời điểm nào, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy từ bỏ ngay thói quen hết sức bất lợi cho chuyện “yêu” này. Đơn giản là cô nàng của bạn luôn “yêu” theo cảm hứng. Mà cảm hứng thì không thể và không nên có kế hoạch từ trước.

{keywords}

Nàng sẽ nhanh chóng "bỏ cuộc" nếu bạn thiếu sự quan tâm và "âu yếm" nàng lúc "lên giường" (Ảnh minh họa)

4. “Yêu” như tập thể dục

"Chuyện đó” không chỉ đơn thuần là cách bạn “yêu” cơ thể nàng. Đó còn là sự gần gũi về tâm hồn, cảm xúc. Do đó, đừng chỉ chú trọng đến sự đụng chạm da thịt mà quên một điều còn quan trọng hơn với nàng – đó là sự chia sẻ yêu thương trong tâm hồn. Bằng sự khéo léo, hãy biến quãng thời gian “gần gũi” thành thời điểm để hai bạn tận hưởng những phút giây vui đùa, hạnh phúc bên nhau. Đa phần phụ nữ dễ dàng tìm được sự thăng hoa hơn với người bạn đời của mình khi nàng được sẻ chia, yêu thương trong tâm hồn.

5. Không cần “âu yếm” nhiều, nàng vẫn “lên đỉnh”

Nhiều nam giới thường xem nhẹ màn “dạo dầu” vì cho rằng “đối tác” của họ sẽ “thăng hoa” khi hai người giao hợp thực sự. Tuy nhiên, có đến 80% phụ nữ không thể “lên đỉnh” nếu làm như vậy. Phụ nữ “lên đỉnh” nhờ vào “oral sex” nhiều hơn là giao hợp trực tiếp với “đối tác”. Bạn cũng có thể dùng “công cụ hỗ trợ” nếu cần để giúp “cô nhỏ” được “âu yếm” nhiều hơn khi làm “chuyện đó”.

(Theo Khám phá)