Các quý cô châu Á lựa chọn cho mình phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và rất thanh lịch cho street style của những ngày thu dễ chịu này.

{keywords}

Cô nàng này lại lựa chọn thật nhiều hoạ tiết ấn tượng để làm nổi bật nước da nâu giòn của mình.

 

{keywords}

Đơn giản với đen - trắng, sơ mi và quần âu, đây là một set đồ tối giản hoàn hảo cho bất cứ quý cô công sở nào.

{keywords} 

Quý cô này lựa chọn cho mình một chiếc váy midi xoè màu hồng nhạt thật thanh lịch, với thắt lưng trắng đính metallic như để nhấn nhá cho sự cá tính của set đồ này.

{keywords}

Những chi tiết đục lỗ ấn tượng trên chiếc áo khoác mang tới cho cô nàng này một set đồ thật sự sành điệu và hút mắt. Chưa kể đến sự tương phản màu sắc rất ấn tượng giữa xanh eletric và đen tuyền.

{keywords}

Áo nỉ in hoa phối cùng chân váy trắng bất đối xứng, các phụ kiện màu nude là những thứ mang tới cho set đồ này vẻ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và sành điệu.

{keywords}

Một set đồ thanh lịch cho bất cứ cô nàng công sở nào, với sơ mi ren phối cùng chân váy midi trắng và sandal đính đá.

{keywords}

Một gợi ý hay cho các bà bầu khi tiết trời vào thu. Hãy thử chọn một chiếc áo wrap như cô nàng trong hình, phối cùng suit hoạ tiết kẻ và giày thể thao thoải mái, tất cả tạo nên một set đồ vừa nổi bật, vừa thanh nhã nhưng cũng không kém phần đặc biệt.

{keywords}

Áo sơ mi lửng phối cùng quần âu dáng suông và giày slipper mũi nhọn - Một set đồ đơn giản mà cực kỳ thú vị.

{keywords}

Gam màu pastel cùng chất liệu vải satin nhẹ nhàng, kiểu dáng áo bèo nhún,... mang tới một vẻ ngoài nữ tính và vô cùng duyên dáng.

{keywords}

Đôi khi, tất cả những gì bạn cần là một chiếc áo với hình in thú vị như thế này làm điểm nhấn cho mình.

{keywords}

Khéo léo xử trí những sắc độ màu hồng rất tinh tế trên set đồ và kết hợp chúng cùng quần ống rộng, tạo nên sự tương phản thú vị giữa nữ tính và hiện đại, nhẹ nhàng và mạnh mẽ.


(Theo MASK Online)